Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Thái Bình: Phát hiện 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng

Cập nhật: 6/5/2021 | 10:01:47 AM

Tính đến sáng ngày 6/5, Thái Bình đã ghi nhận có 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở 3 huyện khác nhau trên địa bàn tỉnh này.

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình, đến sáng ngày 6/5, Thái Bình đã ghi nhận có 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở các huyện Vũ Thư, Thái Thụy, Kiến Xương.

Thái Bình: Phát hiện 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng - 1

Cán bộ CDC Thái Bình lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Cụ thể, tại huyện Vũ Thư ghi nhận có 1 trường hợp nữ là T.T.H (SN 1977), trú xã Tam Quang, trước đó bệnh nhân có chăm sóc người nhà ở Bệnh viện Bệnh viện Nhiệt đới trung ương cơ sở 2. Tại Thái Thụy có 3 trường hợp là N.T.N (SN 1951); P.T.D (SN 1983) và C.T.V ở các xã Hồng Dũng, Thụy Quỳnh và 1 trường hợp ở xã Bình Minh, huyện Kiến Xương là N.T.A. Các trường hợp trên đều có liên quan đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương cơ sở 2.

Ngay sau khi Thái Bình xuất hiện 5 ca dương tính với SARS-CoV-2, các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đã rà soát, truy vết, cách ly các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, F1, F2, F3, lấy mẫu xét nghiệm đồng thời thực hiện các biện phòng, chống dịch cần thiết.

Ngoài các trường hợp dương tính trên, Thái Bình cũng ghi nhận có 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 quê Vũ Đông, thành phố Thái Bình và xã Văn Lang, Hưng Hà đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương.

(Nguồn: dantri.com.vn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014