CDC Quảng Ninh tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Cập nhật: 19/8/2023 | 2:55:18 PM
Sáng ngày 19/8, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công ty CP Những Trang Vàng Việt Nam tổ chức Lớp đào tạo “nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng” diễn ra trong 02 ngày. Tham gia lớp đào tạo là toàn bộ tập thể cán bộ viên chức, người lao động đang làm việc tại CDC Quảng Ninh.
Sáng ngày 19/8, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công ty CP Những Trang Vàng Việt Nam tổ chức Lớp đào tạo “nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng” diễn ra trong 02 ngày. Tham gia lớp đào tạo là toàn bộ tập thể cán bộ viên chức, người lao động đang làm việc tại CDC Quảng Ninh.
Phát biểu khai mạc lớp đào tạo, đồng chí Vũ Quyết Thắng – Giám đốc CDC Quảng Ninh chia sẻ: Trong những năm qua, đời sống xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng hơn, ngoài những yêu cầu cơ bản khi đi khám, chữa bệnh, người bệnh còn có nhu cầu cao hơn trong chất lượng dịch vụ. Sự hài lòng là chỉ số quan trọng phản ảnh chất lượng và hiệu quả của dịch vụ y tế, là một trong những tiêu chí ghi nhận mức độ hoàn thành nhiệm vụ chính trị hàng năm của từng đơn vị cũng như toàn ngành Y tế. Việc nâng cao kiến thức, kĩ năng chăm sóc, giao tiếp với khách hàng sẽ góp phần làm gia tăng sự thu hút bệnh nhân; nâng cao thương hiệu và uy tín của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Quảng Ninh trong thời gian tới.
Đồng chí Vũ Quyết Thắng – Giám đốc CDC Quảng Ninh phát biểu khai mạc
Thông qua lớp đào tạo, các cán bộ, nhân viên của CDC đã được cung cấp rất nhiều kiến thức để thấu hiểu được tầm quan trọng trong cách giao tiếp, ứng xử với khách hàng, bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ tại CDC. Bên cạnh đó, các học viên cũng được trao đổi về đặc điểm của từng nhóm khách hàng, tâm lý và hành vi của bệnh nhân; Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, ứng xử thuyết phục khách hàng; Chủ động giải quyết và xử lý được các vướng mắc trong quá trình thăm khám; tầm quan trọng của việc tạo được sự hài lòng của khách hàng và xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết và trung thành qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.
Các học viên tại buổi đào tạo
Các giảng viên dày dặn kinh nghiệm tại lớp tập huấn đã sử dụng những phương thức giảng dạy khoa học cùng với các trải nghiệm tình huống thực tế, những trò chơi gắn kết tạo nên một không gian lớp học sôi nổi, cởi mở.
Có thể thấy rằng, lớp tập huấn “Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng” lần này đã thể hiện sự đồng hành, quan tâm của ban lãnh đạo CDC trong công tác cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, hướng đến một CDC Quảng Ninh chuyên nghiệp và thân thiện.
Lê Giang (CDC)