Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Thăm hỏi, tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam/dioxin nhân dịp Tết Kỷ Hợi

Cập nhật: 26/1/2019 | 7:59:49 AM

Ngày 25/1/2019, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin và các cụ già, người có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Hiện nay, toàn tỉnh có 6.335 nạn nhân chất độc da cam đang cư trú tại 155/186 xã, phường, thị trấn. Nhận thức rõ tính phức tạp và hậu quả của chất độc hóa học, ngày 01/02/2007 Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Quảng Ninh được thành lập. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các Ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt công tác chăm lo, giúp đỡ hội viên cả về vật chất và tinh thần. 
Đoàn cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thăm hỏi, động viên các cụ già tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Đối với Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Ninh, trung tâm hiện đang nuôi dưỡng khoảng 100 cụ, trong đó có những người già không nơi nương tựa, người thiểu năng trí tuệ, người khuyết tật mắc bệnh tâm thần,… 
Nhằm chia sẻ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh đã phối hợp với Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh và Hội nạn nhân chất dộc da cam/dioxin Quảng Ninh thăm hỏi, tặng quà cho những người có hoàn cảnh đặc biệt và nạn nhân chất độc da cam với mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần động viên những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: Ngọc Phượng - Thái Hoàn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014