Gặp mặt tri ân thân nhân, gia đình thương binh liệt sỹ nhân dịp Kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Cập nhật: 28/7/2018 | 3:56:10 PM

Nhân dịp kỉ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sỹ, sáng 27/7 tại Hạ Long. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tổ chức buổi gặp mặt tri ân các cán bộ, nhân viên là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ hiện đang công tác tại Trung tâm.

Đồng chí Từ Thị Anh Phương- Phó giám đốc Trung tâm thay mặt Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên gửi lời tri ân đến thân nhân, gia đình thương binh liệt sỹ (Ảnh: Ngọc Phượng-Thái Hoàn)
Thay mặt Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm, đồng chí Từ Thị Anh Phương - Phó giám đốc đã gửi lời tri ân đến các cán bộ nhân viên là thân nhân gia đình thương binh liệt sỹ đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập tự do của đất nước;  lòng biết ơn sâu sắc đến những hi sinh mất mát của mỗi gia đình trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Qua đó đồng chí cũng mong muốn các cán bộ là thân nhân của các gia đình liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong lĩnh vực công tác, góp phần tích cực vào việc xây dựng trung tâm ngày càng phát triển. Đồng chí cũng khẳng định: “Buổi gặp mặt này không chỉ để tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, những người có công với cách mạng mà còn là dịp để giáo dục cho thế hệ trẻ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm về truyền thống yêu nước Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây. Đây là đạo lý cao đẹp của người Việt Nam".
Đại diện Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên đến thăm hỏi, chia sẽ tại gia đình có thân nhân là thương binh liệt sỹ đang công tác tại Trung tâm(Ảnh: Ngọc Phượng-Thái Hoàn)
Đoàn cán bộ nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thắp hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ thành phố Hạ Long(Ảnh: Ngọc Phượng-Thái Hoàn)
Tiếp nối các hoạt động tri ân nhân ngày thương binh liệt sỹ, đại diện Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm đã đến nhà thăm hỏi, chia sẻ, động viên các gia đình cán bộ nhân viên là thân nhân các thương binh liệt sỹ và dâng hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ thành phố Hạ Long

(Nguồn: Alo)

In bản tin