CDC Quảng Ninh: Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1979 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Cập nhật: 8/3/2019 | 9:40:02 PM

Chiều ngày 8/3/ 2019, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh đã diễn ra các hoạt động kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1979 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Đến dự có đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trung tâm; đồng chí Từ Thị Anh Phương, Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Trung tâm; Ban lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Trung tâm.

Đại diện Ban lãnh đạo Trung tâm tặng hoa chúc mừng cán bộ, viên chức nữ, người lao động đơn vị nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Tại buổi  Kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời, là dịp để biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ.
Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua phụ nữ ngành y tế nói chung và phụ nữ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nói riêng, đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Bác sĩ Ninh Văn Chủ - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị
Phát biểu chúc mừng nhân ngày Kỷ niệm, thay mặt Đảng bộ, Ban lãnh đạo Trung tâm, Bác sĩ Ninh Văn Chủ - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan với những thành tích đã đạt được trong năm 2018. Đồng chí mong muốn, trên cương vị công tác của mình, các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động tiếp tục phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Tiết mục văn nghệ của tập thể Nam lãnh đạo đơn vị gửi tặng chị em nhân dịp ngày Quốc tế 8/3
Trong khuôn khổ Kỷ niệm đã diễn ra các hoạt động: Giao lưu văn nghệ; Chương trình bốc thăm “Người phụ nữ may mắn trong ngày”; Vui chơi có thưởng nhằm tạo sự đoàn kết trong cán bộ viên chức, người lao động toàn Trung tâm. 

(Nguồn: Minh Khương- Anh Dũng)

In bản tin