Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Đại hội Đại biểu Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh

Cập nhật: 22/10/2018 | 8:31:39 AM

Ngày 20/10/2018, Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn, lần thứ nhất nhiệm kỳ 2018-2023. Dự Đại hội có các đồng chí: Hoàng Thị Hồng Phấn, Chủ tịch công đoàn ngành Y tế; đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm; các đồng chí trong Ban Giám đốc và 55 đoàn viên công đoàn ưu tú đại diện cho 6 tổ công đoàn Trung tâm.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh được thành lập theo quyết định số 1468/QĐ-UBND ngày 27/4/2018 của UBND tỉnh Quảng Ninh trên cơ sở hợp nhất 5 đơn vị: Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe và Trung tâm phòng, chống bệnh xã hội với tổng số 178 đoàn viên công đoàn.
Đồng chí Từ Thị Anh Phương, Chủ tịch Công đoàn lâm thời Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh báo cáo hoạt động Công đoàn Trung tâm từ khi thành lập 1/6/2018  đến nay.
Công đoàn cơ sở Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh được thành lập theo Quyết định số 148/QĐ-LĐLĐ ngày 20/7/2018 của Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, trực thuộc Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh, với cơ cấu tổ chức Ban Chấp hành lâm thời gồm 11 đồng chí, thời gian hoạt động không quá 12 tháng. 
Dù mới được thành lập, nhưng BCH CĐCS luôn nhận được sự chỉ đạo của cấp uỷ, công đoàn ngành Y tế và của Ban giám đốc đã giúp cho BCH CĐCS nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của CBVC-LĐ trong đơn vị; qua đó, động viên CBVC-LĐ thống nhất cùng nhau hoạt động không ngừng thúc đẩy cơ quan ngày một phát triển. 
BCHCĐ đã phối hợp với chính quyền, Đoàn Thanh niên Trung tâm thực hiện tốt quy chế dân chủ; chăm lo đến đời sống CBVC-LĐ như: tổ chức tết Trung thu, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, trao phần thưởng cho các cháu là con CBVC-LĐ đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018, triển khai tháng hoạt động vì người cao tuổi với các hoạt động thăm và tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo đơn vị với số tiền là 2.500.000 đồng; ủng hộ gần 8 triệu đồng và tặng quà cho gần 80 suất hỗ trợ người cao tuổi, không nơi nương tựa tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh….
Đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị
Tại Đại hội, đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới Ban Chấp hành Công đoàn lần thứ nhất tiếp tục phát huy những thành tích mà BCH CĐ lâm thời đã đạt được; đồng thời, đồng hành cùng ban lãnh đạo Trung tâm giải quyết những mắc để bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, đặc biệt quan tâm đến cán bộ nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giới thiệu cho Đảng bộ các đoàn viên ưu tú... 
Đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn, Chủ tịch công đoàn ngành Y tế  đã biểu dương và ghi nhận những kết quả Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã đạt được trong gian qua, đồng thời đề nghị BCH CĐCS Trung tâm KSBT khoá mới cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, triển khai có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra, không ngừng xây dựng tổ chức công đoàn và lực lượng CNVC-LĐ vững mạnh, góp phần cùng với ngành Y tế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh nhiệm kỳ 2018 -2023
Đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2018 - 2023
Đại hội đã thảo luận và thông qua phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018-2023 và bầu BCHCĐ Trung tâm KSBT tỉnh lần thứ nhất gồm 11 đồng chí, đồng chí Từ Thị Anh Phương, Phó Giám đốc tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh.

(Nguồn: Minh Khương - Mạnh Hùng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014