Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Đại hội lần thứ I, Chi bộ 3 thuộc ĐBBP Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh

Cập nhật: 15/1/2020 | 9:24:09 PM

Chiều ngày 15/1/2020, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đồng chí Lê Thị Hoa, Uỷ viên BCH Đảng bộ cơ quan Sở Y tế, Ủy viên Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Bí thư Chi bộ 3 dự và chỉ đạo Đại hội.

Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ 3 - Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

Chi bộ 3 được thành lập theo Quyết định số 130-QĐ/ĐU-SYT ngày 22/6/2018 của Đảng bộ cơ quan Sở Y tế. Chi bộ hiện có 26 đảng viên, các đảng viên đang công tác tại 07 khoa/phòng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật gồm: Khoa phòng, chống HIV/AIDS, Da liễu – Phòng chống mù lòa, Truyền thông giáo dục sức khỏe, Sức khỏe nghề nghiệp, Sức khỏe Môi trường – Y tế trường học và Phòng Kế hoạch nghiệp vụ. Trong nhiệm kỳ 2018 – 2020, căn cứ vào chức năng nhiệm vụ và chỉ tiêu pháp lệnh được giao, Chi bộ đã lãnh đạo chỉ đạo các khoa/phòng, tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ pháp lệnh và phong trào thi đua. Qua các đợt kiểm tra của Sở Y tế kết quả cho thấy, các chỉ tiêu đều được các khoa/phòng thực hiện đạt và vượt so với kế hoạch, góp phần vào thành tích chung của đơn vị.
Đối với công tác xây dựng Đảng; việc triển khai chỉ thị, nghị quyết của các cấp ủy đều được Chi bộ quán triệt thực hiện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; Nhiệm kỳ 2018 - 2020, Chi bộ đã hoàn thiện hồ sơ kết nạp Đảng cho 01 quần chúng ưu tú, hoàn thiện hồ sơ chuyển đảng chính thức cho 03 đảng viên dự bị và giới thiệu cho 5 quần chúng ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng. Với những cố gắng nỗ lực không ngừng, Chi bộ đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. 

Các đại biểu tham dự Đại hội bầu Ban chi ủy Chi bộ 3 nhiệm kỳ 2020-2022

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp nhằm phát huy vai trò chủ động lãnh đạo chỉ đạo phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao, gắn với việc đề cao vai trò trách nhiệm của đảng viên đi đầu trong việc thực hiện các nhiệm vụ. 

Các đồng chí trong ban Chi ủy khóa 2020-2022 Chi bộ 3 ra mắt Đại hội

Với tinh thần tập trung trí tuệ phát huy dân chủ, các đại biểu đã bầu Ban Chi ủy khóa mới gồm 05 đồng chí. Đồng chí Lê Thị Hoa, Uỷ viên BCH Đảng bộ Cơ quan Sở Y tế, Ủy viên Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tái cử giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Đỗ Thị Mai Liên, Trưởng Khoa Kiểm soát bệnh Không lây nhiễm và Dinh dưỡng giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2022.
 

(Nguồn: Ngọc Phượng - Minh Khánh)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014