Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí đã từng công tác Trung tâm YTDP nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02.

Cập nhật: 25/2/2013 | 3:20:33 PM

Nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2013) , ngày 25/2/2013; Trung tâm Y tế dự phòng QN tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa các thế hệ đã từng công tác tại YTDP Quảng Ninh.

Đây là năm thứ 4 liên tục Trung tâm Y tế dư phòng QN tổ chức cho các hội viên hội hưu trí YTDP gặp mặt nhân ngày Thầy thuốc VN 27/2 tại Trung tâm Y tế dự phòng QN .

Hội hưu tổ chức mừng thọ các cụ trên 75 tuổi

Trong nhiều năm qua Hội hưu trí  YTDP đã có nhiều hoạt động tích cực, tiếp bươc truyền thống đơn vị YTDP tỉnh mang lại niềm vui  cho các hội viên như thăm quan, nghỉ ngơi, thăm viếng các gia đinh, các hội viên ốm đau…. Những việc làm đó đã mang lại những niêm vui, niêm  tin đối với các thành viên; Đây cũng là  điều kiện để các Hội viên gặp mặt, chia sẻ.

Giám đốc Ninh Văn Chủ tặng hoa chúc mừng Hội hưu YTDP QN

          Trong buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Trung tâm YTDP Quảng Ninh; Đ/C Giám đốc Trung tâm YTDP QN  đã báo cáo những thành tích Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Trung tâm YTDP QN đã  được UBND tỉnh nâng lên Hạng I đầu tiên của ngành Y tế Quảng Ninh; Là đơn vị thứ 10 trong cả nước  đạt chuẩn Quốc gia về Y tế dự phòng…Những cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Trung tâm thể hiện sự tiếp bước truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước YTDP để lại.

           Thay mặt Ban liên lạc Hội hưu trí YTDP; Bác Nguyễn Thái Lâm- nguyên Giám đốc Trung tâm YTDP QN đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Trung tâm trong thời gian qua đã đóng góp rất nhiều vào hoạt đông của Hội hưu YTDP. Quá đó cũng rất tự hào về những thành tích trong những năm qua. Qua đó cũng mong muốn thế hệ đi sau hãy luôn luôn  tự hào vào truyền thống tốt đẹp của các thế hệ Trung tâm.

          Sau buổi gặp mặt;  Các  thành viên của Hội hưu YTDP QN đã thăm quan lại các khoa phòng mình đã từng công tác, làm việc. Tất cả các thành viên của Hội đều cảm thấy vui mừng, phấn khới trước sự phát triển của Trung tâm và hi vong năm sau gặp lại  sẽ thầy nhiều sự đổi mới và phát triển của Trung tâm hơn nữa.

Một vài hình ảnh buổi gặp mặt:

Lãnh đạo Chi cục VSATTP tặng hoa chúc mừng Hội hưu YTDP QN

Lãnh đạo Trung tâm kiểm dịch quốc tế tặng hoa chúc mừng Hội hưu YTDP QN

Các cụ trong Hội hưu thăm lại các khoa phòng

(Nguồn: Hiệp TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014