Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Giao lưu thể thao, văn nghệ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 giữa TTYTDP QN và Viện kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia

Cập nhật: 22/10/2012 | 3:53:35 PM

Nhận lời mời của TTYTDP Quảng Ninh, Viện kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia đã về giao lưu thể thao văn nghệ với TTYTDPQN nhân dịp kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPNVN (20/10/1930 – 20/10/2012).

Lãnh đạo hai đơn vị tham gia giao lưu văn nghệ

Đoàn Viện Kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc gia về giao lưu gồm 25 cán bộ nhân viên, trưởng đoàn là Ths. Phạm Thị Phương Thảo – Phó viện trưởng. Về phía TTYTDP QN, toàn thể cán bộ viên chức các khoa phòng và Ban Giám đốc đều tham gia và chung vui với buổi giao lưu.

Vào hồi 14h 30 phút tại sận vân động Vũ Đại Dương (cột 5 TP Hạ Long) đã diễn ra trân đấu bóng đá giao hữu giữa đội TTYTDP QN và Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm. Với tinh thần giao lưu, học hỏi và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, hai đội đã cống hiến cho chị em một trận đấu sôi nổi không kém phần kịch tính và hài hước mang lại những tiếng cười vui vẻ. Kết quả chung cuộc phần thắng nghiêng về Viện kiểm nghiệm VS.ATTP. Buổi tối cùng ngày, tại hội trường TTYTDP QN đã diễn ra giao lưu văn nghệ giữa hai đơn vị diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ và đạt kết quả thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc với khách mời và chính cán bộ viên chức TTYTDP.

Trong thời gian qua, Trung tâm YTDP Quảng Ninh rất quan tâm và chú trọng đến các hoạt động giao lưu với các đơn vị trong ngành YTDP nhằm tăng thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị, tăng sự hiểu biết, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, chia sẻ kiến thức, phương pháp làm việc khoa học và hiệu quả …, là yếu tố tạo lên sức mạnh tập thể và sức mạnh của toàn ngành.

Hai đội bóng nhận cờ lưu niệm trước khi thi đấu


" Năm anh em trên một chiếc xe tăng " của Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm TW

" Đàn thiên nga" của Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh

(Nguồn: KS Nguyễn Thị Hiền – BCH Công đoàn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014