Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Cập nhật: 9/3/2014 | 8:09:59 PM

Nhân kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1974 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà trưng, ngày 7/3/2014 Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức “Giải cầu lông chào mừng ngày 8/3” giữa các tổ Công đoàn của Trung tâm.


Các tổ Công đoàn tham gia giải đấu

Giải được tổ chức nhằm tạo không khí vui, khoẻ chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 và điều kiện cho các tay vợt trong Trung tâm  có dịp cọ sát, học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng phong trào thể thao  trong Trung tâm. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi phấn khởi, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác.

Giải cầu lông được các tổ công đoàn tham gia nhiệt tình

Sau khi kết thúc giải đấu cầu lông  tại Hội trường lớn Trung tâm đã diễn ra buổi lễ mít tinh trọng thể , ôn lại truyền thống , ý nghĩa của ngày 8/3, vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới đặc biệt là những thành tích, những cống hiến to lớn của chị em Trung tâm Y tế Dự phòng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đơn vị trong những năm qua.

PGĐ Vũ Quyết Thắng tặng hoa đại diện ban Nữ công của Trung tâm

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sỹ Vũ Quyết Thắng- Phó Giám đốc Trung tâm thay mặt Ban Giám đốc một lần nữa khẳng định vai trò, sự góp sức to lớn, quan trọng của phụ nữ nói chung, phụ nữ Trung tâm  nói riêng đồng thời cũng mong muốn các hoạt động của chị em được triển khai rộng rãi và thường xuyên hơn nữa.Đặc biệt các buổi tọa đàm nữ công sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động chị em tham gia các hoạt động của cơ quan, đoàn thể, bố trí thời gian để  luôn song hành tốt hai nhiệm vụ công việc chuyên môn và gia đình .....Khuyến khích chị em tham gia học tập nâng cao kiến thức về mọi mặt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và gìn giữ gia đình hạnh phúc.

Buổi mít tinh khép lại với tràn ngập lời ca tiêng hát và các giải thưởng cho các đội tham gia thi đấu thể thao chào mừng ngày 8/3 của trung tâm Y tế dự phòng - mở màn cho phòng trào thể dục thể thao năm 2014 của đơn vị .

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014