Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hội thi: “Nghệ thuật ẩm thực” kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Cập nhật: 8/3/2013 | 10:10:35 PM

Nhân dịp kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng; sáng ngày 8/3/2013 tại hội trường lớn Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức buổi lễ mít tinh trọng thể kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; Thi nấu ăn giữa các tổ nữ công của Trung tâm .

  

Giám đốc Ninh Văn Chủ tặng hoa chúc mừng chị em 

    Sau khi nghe đại diện Ban nữ công Trung tâm  ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng , đồng thời nghe đánh giá kết quả hoạt động công tác nữ công Trung tâm trong năm 2012 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới đã diễn ra  hội thị: “ Nghệ thuật ẩm thực”.

Tham gia hội thi: “ Nghệ thuật nấu ăn” năm nay có 3 tổ nữ công đại diện các khoa phòng tham gia. Các món ăn được lựa chọn trổ tài trong cuộc thi năm nay là những món ăn, nguyên liệu quen thuộc trong đời sống hàng ngày như : gà, bò, gạo nếp, bánh phở… Bằng sự khéo léo, sự tài hoa về nội trợ, các thành viên ở các đội thi đã chế biến thật hấp dẫn các món ăn cả về hình thức và mùi vị. Cùng với đó, phần thuyết trình của các đội dành cho mỗi món ăn rất phong phú, sáng tạo và khá ấn tượng. Hội thi “Nghệ thuật ẩm thực” của 3 tổ nữ công Trung tâm  nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; hoạt động này cũng tạo ra sân chơi bổ ích để các chị, em thể hiện trình độ văn hóa ẩm thực, trình độ thẩm mỹ và năng khiếu nội trợ của bản thân. Đây cũng là dịp để giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn trong các đơn vị.

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ nữ công số 2 (TCHC; KSCBTN&VX, SRNT) và đồng giải nhì cho tổ nữ công số 1( xét nghiệm); số 3(KHTC, SKCĐ, SKNN).

Món "Phở cuốn" của tổ nữ công 1

 Món "Gà quay xôi" của tổ nữ công 2

Món "Bò nhúng dấm" của tổ nữ công 3

Giải nhất " Gà quay xôi" của tổ nữ công 2

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014