Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam 28/6: CDC Quảng Ninh với chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ”

Cập nhật: 28/6/2018 | 12:06:28 PM

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam (28/6), chiều ngày 27/6/2018 tại Hội trường Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh (CDC), Lãnh đạo trung tâm, Ban chấp hành công đoàn và Ban nữ công đã phối hợp tổ chức buổi nói chuyện sức khỏe chuyên đề về “Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ” cho toàn thể các nữ cán bộ viên chức lao động của Trung tâm. Đồng chí Từ Thị Anh Phương – Phó giám đốc, phụ trách Công đoàn đã đến dự và chỉ đạo buổi nói chuyện.

Bác sỹ Đào Thị Thêm - Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em hướng dẫn chị em cách chăm sóc sức khỏe sinh sản
Với tinh thần “Phụ nữ - người giữ lửa cho gia đình”, phụ nữ khỏe để chăm sóc gia đình và có những “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, BS.CKI. Đào Thị Thêm – Trưởng khoa Chăm sóc Sức khỏe bà mẹ trẻ em đã cung cấp các kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Hướng dẫn cho các chị em biết các nguyên nhân gây viêm nhiễm bệnh phụ khoa; triệu chứng và cách phòng chống ung thư cổ tử cung, ung thư vú...Đồng thời, với không khí gần gũi cởi mở buổi nói chuyện cũng tạo cơ hội để các chị em được trao đổi, chia sẻ, giải đáp những thắc mắc về kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS). Từ đó, các chị em quan tâm, chủ động hơn trong việc CSSKSS, bảo đảm sức khỏe trong công tác chuyên môn và các hoạt động trong gia đình, ngoài xã hội.
Tại buổi nói chuyện nhân ngày Gia đình Việt Nam, đồng chí Từ Thị Anh Phương – Phó giám đốc, phụ trách Công đoàn chúc toàn thể nữ cán bộ viên chức lao động Trung tâm luôn vui khỏe, trẻ đẹp, giữ lửa cho gia đình hạnh phúc.

(Nguồn: Anh Thơ - Hà Nguyệt )

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014