Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Lãnh đạo Sở Y tế chúc mừng Trung tâm YTDP QN Nhân kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Cập nhật: 28/2/2013 | 9:39:32 AM

Sáng ngày 27/02/2013, nhân dịp kỉ niêm ngày truyền thống của ngành Y 27/02; Giám đốc sở Y tế Quảng Ninh; Đ/c Vũ Xuân Diện đã đến chúc mừng Trung tâm YTDP QN.

Giám đốc sở Y tế Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Trung tâm

Trong năm 2012 Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật: Đạt Chuẩn YTDP (là 1 trong 10 TTYTDP trong cả nước); cơ quan được nâng hạng 1 (là đơn vị y tế duy nhất của tỉnh); đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, khoa học công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt là khoa XN đã đạt và mở rộng ISO/IEC 17025:2005, đảm bảo ATSH cấp 2, ngoài thực hiện tốt các xét nghiệm theo Chuẩn YTDP còn triển khai các xét nghiệm kiểm nghiệm thức ăn chăn nuôi và các XN dịch bệnh hiện đại: PCR cúm, lao, tay chân miệng…; cơ quan đoàn kết, đời sống của cán bộ CNVC ngày một đi lên.

Thay mặt lãnh đạo sở đ/c Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh rất vui mừng trước những thành tích đã đạt được trong năm 2012 của Trung tâm YTDP QN; Qua đó cũng mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy những truyền thống, thành tích đã đạt được và thành công hơn nữa trong năm 2013; Mở ra những bước đột phá  trong công tác quản lý, kiểm soát phòng chống dịch bệnh; Đưa phòng Xét nghiệm chuẩn ISO của Trung tâm thành “Trung tâm Xét nghiệm của vùng Đông Bắc”; Ứng dụng công nghệ  khoa học vào công việc để kiểm soát tốt hơn dịch bệnh.

Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm  đ/c Ninh Văn Chủ - Giám đốc, đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo sở, qua đó gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Y tế đối với Trung tâm trong thời gian qua.

Trong ngày truyền thống thầy thuốc Việt Nam 27/02 Trung tâm cũng đã đón rất nhiều các cơ quan đơn vị đến chúc mừng:







(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014