Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tập thể cán bộ, nhân viên TTYTDP Quảng Ninh thăm viếng các liệt sĩ đồn biên phòng Pò Hèn và chung tay đưa tết đến với người nghèo biên giới

Cập nhật: 8/2/2018 | 7:57:09 PM

Nhằm thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” vàphát huy truyền thống quý báu của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”,nhiều năm qua, tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninhluôn cố gắng đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo, người neo đơn, gia đình chính sách... của tỉnh.

Như mọi năm, cứ dịp Tết đến, các cán bộ nhân viên của Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh lại thu xếp công việc mang những tình cảm ấm nồng dành tặng tri ân những gia đình, những người đã cống hiến cuộc sống của mình cho quê hương, đất nước,hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, để các gia đình phần nào được hưởng niềm vui trọn vẹnnhân dịpTết đến, Xuân về.
Ngày 06 tháng 2 vừa qua,Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã tổ chứcchuyến thăm viếng các liệt sĩ,cán bộ,công nhân lâm trường, thương nghiệp tại đài tưởng niệm Liệt sĩ Pò Hèn - nơi 39 năm trước các đồng chí đã anh dũng hy sinh chống quân xâm lược, bảo vệ từng tấc đất biên cương của Tổ Quốc.
Với phương châm đưa Tết đến với người nghèo,trong ngày hôm đó đồng chí Giám đốc, đồng chí Chủ tịch công đoàn và các đoàn viên Công đoàn, đoàn thanh niên của đơn vị đã tặng quà tết cho 08 hộ nghèo củaxãHải SơnThành phốMóng Cái.Chăn ấm,quần áo ấm,nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày và bánh kẹo mứt Tếtđã tới động viên các gia đình đón năm mới trong tiết trời giá lạnh khắc nghiệt của vùng biên giới.
Đồng chí Từ Thị Anh Phương – PGĐ, Chủ tịch công đoàn chia sẻ: Nhận được sự ủng hộ,tin tưởng của những người ủng hộ, chúng tôi xuống tận địa phương thăm hỏi, động viên và trao quà trực tiếp cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn... Cách làm này được chính các thành viên và những người thân, bè bạn, những người ủng hộ hoạt động của đơn vị thêm tin tưởng, đánh giá cao. Ngày mùng 7 tháng 2, đoàn Trung tâm Y tế dự phòng tiếp tục đến chia sẻ và tặng quà Tết cho 10 hộ gia đình là nạn nhân, ảnh hưởng Chất độc màu da cam củaThành phố Hạ Long .
Những việc làm thường niên nàychính là kết quả của sự đoàn kết, thống nhất, là tình cảm của thế hệ Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng nhiều năm qua.
Cũng theo chia sẻ của Đ/c Từ Thị Anh Phương, mỗi hoạt động thiện nguyện của đơn vị thường nhận được sự tham gia, ủng hộ và đóng góp của đông đảo cán bộ nhân viên, của bạn bè, người thân. Tết Nguyên đán đang đến rất gần,trên các nẻo đường, các thành viên tình nguyện của Trung tâm vẫn lặng thầm đưa tình cảm, sự sẻ chia đến cho người nghèo ở các thôn bản xa xôi. Đối với họ, tri ân chia sẻ, cho đi cũng chính là có được, nhân lên niềm vui, niềm hạnh phúc để đưa Tết đếngần hơn vớicác gia đình đã cống hiến, những hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn từ chính tấm lòng thiện nguyện của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh.
Hình ảnh buổi hoạt động




(Nguồn: BS Nguyễn Văn Hùng-Khoa KSCBTN)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014