Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Cập nhật: 29/9/2018 | 8:25:59 PM

Chiều ngày 29/9/2018, tại thành phố Uông Bí. Đoàn cán bộ và nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh do đồng chí Ninh Văn Chủ, Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các cụ già, người có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.

Đoàn cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tặng quà các cụ già, người có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh hiện nay, đang nuôi dưỡng chăm sóc khoảng 90 các cụ không nơi nương tựa, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thay mặt đoàn, đồng chí Ninh Văn Chủ, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh đã chia sẻ những khó khăn, vất vả đến tập thể các cán bộ nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh đang trực tiếp chăm sóc các cụ hàng ngày. Đoàn đã trao 60 phần quà trị giá hơn 7 triệu đồng gồm các vật dụng, đồ dùng cá nhân cho các cụ. 
Bác sỹ Ninh Văn Chủ, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh chia sẽ, động viên đến các cụ có hoàn cảnh đặc biệt và sức khỏe yếu tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh
Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Quốc tế người cao tuổi, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh.

(Nguồn: Minh Khương)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014