Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Cập nhật: 19/10/2019 | 9:10:39 PM

Chiều ngày 18/10/2019, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh đã diễn ra các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Đến dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động (CB,VC-LĐ) của Trung tâm.

Quang cảnh buổi Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh hiện có 168 CB,VC-LĐ; trong đó 103 cán bộ, nhân viên là nữ và 2/3 số cán bộ lãnh đạo các khoa phònglà nữ. Tiếp nối các truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua phụ nữ ngành Y tế nói chung và phụ nữ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Từ Thị Anh Phương, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm tặng quà cho các CB,VC-LĐ nữ nhân ngày 20-10

Tại buổi kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Quảng Ninh với những đóng góp quan trọng qua các thời kỳ; tuyên truyền khẩu hiệu chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam 20/10; đồng thời,triển khai tọa đàm với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ và phụ nữ trong thời đại công nghệ 4.0”.
Thông qua buổi kỷ niệm đã góp phần tuyên truyền giáo dục các CB,VC-LĐ nữcủa Trung tâm phát huytruyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là dịp để tôn vinh,động viên các chị em hăng hái tham gia phong trào thi đua,phát huy năng lực,thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

(Nguồn: Minh Khánh - Ngọc Phượng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014