Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Y tế dự phòng gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu

Cập nhật: 22/1/2018 | 6:01:06 PM

Nhân dịp bước sang năm mới 2018, ngày 22/1, Trung tâm Y tế dự phòng tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ Trung tâm đã nghỉ hưu. Dự buổi gặp mặt có đồng chí: Ninh Văn Chủ, Giám đốc Trung tâm và các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa phòng Trung tâm.

Hơn 30 cán bộ nghỉ hưu của trung tâm đã về dự buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông tin toàn diện các nội dung nổi bật liên quan đến Trung tâm trong năm 2017. Theo đó, trong năm qua, Trung tâm hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đề ra: Chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh ngày từ đầu năm, không để dịch lớn xẩy ra, không có tử vong do dịch trên địa bàn tỉnh; Tăng cường công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành.Trung tâm đã đầu tư nâng cấp về trang thiết bị, cơ sở vật chất cho các hoạt động; nhận chuyển giao kỹ thuật từ các viện, và các tổ chức Quốc tế; Công tác xét nghiệm được triển khai nhiều kĩ thuật mới; Là đơn vị đầu tiên có Phòng xét nghiệm sinh hóa đã đạt chuẩn ISO 15189-2012; Là đơn vị thực hành của trường đại học Y Hà Nội; Được các đơn vị trong và ngoài nước đến tham quan, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm.
Bs Ninh Văn Chủ-Giám đốc Trung tâm thông tin các nội dung nổi bật năm 2017 cho các đại biểu 
Với những thành tích đã đạt được năm 2017 Trung tâm Y tế dự phòng được Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh tặng cờ thi đua" Đơn vị dẫn đầu khối các trung tâm Y tế tuyến tỉnh thuộc Sở Y tế năm 2017"; Là một trong hai chi bộ "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu" năm 2017 của ngành . Công đoàn Trung tâm được Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen "Có thành tích xuất sắc trong phong trào Xanh-Sạch-Đẹp, bảo đảm vệ sinh lao động" năm 2017. 
Ban Giám đốc Trung tâm tặng quà, chúc tết nhân dịp năm mới 2018 đến các đại biểu
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Ninh Văn Chủ- Giám đốc Trung tâm khẳng định để đạt được những kết quả trên Trung tâm luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các Viện, Cục trung ương; lãnh đạo tỉnh Ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Y tế Quảng Ninh và sự đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên trung tâm. Đồng chí cũng nhấn mạnh trọng năm 2018 là năm có sự thay đổi rất lớn về cơ cấu tổ chức với việc hợp nhất 5 đơn vị y tế dự phòng tuyến tỉnh để thành lập Trung tâm kiểm soát Bệnh tật(CDC) sẽ có nhiểu khó khăn và thách thức. Với quyết tâm và sự đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm sẽ  luôn kế thừa và phát huy những truyền thống, thành tích của thế hệ đi trước, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014