Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tuyên truyền , phổ biến giáo dục Pháp luật và Nói chuyện về tình hình Biển Đông - Nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác Hồ và tháng công nhân năm 2015

Cập nhật: 13/5/2015 | 7:35:04 AM

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật có vai trò rất quan trọng, là cầu nối để đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với mọi người dân. Đặc biệt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đã góp phần nâng cao nhận thức, ngăn chặn làm hạn chế những hành vi vi phạm, mỗi cán bộ công chức, viên chức, ngừời lao động sống làm việc theo đúng qui định của pháp luật, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn ở đơn vị,ở địa phương.

Xuất phát từ vị trí quan trọng đó, ngày 11/5/2015 Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã phối  hợp với Trung tâm tư vấn Pháp luật và  cán bộ nguyên là Trưởng ban tuyên giáo Liên đoàn lao động Tỉnh tổ chức buổi nói chuyện, tuyên truyền  cho  đơn vị.

 

Đ/c Đỗ Văn Khánh-Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật và huấn luyện ATLĐ giới thiệu một số văn bản mới có hiệu lực 

           Đồng chí  Đỗ Văn Khánh - Giám đốc Trung tâm tư vấn Pháp luật và huấn luyện ATLĐ Công đoàn Quảng ninh,  đã  phổ biến những nội dung đổi mới quan trọng cho cán bộ CC-VC-LĐ cơ quan như : Luật BHXH với một số điểm đổi mới liên quan thiết thực đến người lao động. Các Chính sách tinh giản biên chế ; Nghị định 108/CP  của Chính phủ ; Đề án 25 của Tỉnh ...Một số văn bản, thông tư nghị định mới về chế độ , về văn hóa ứng xử ....cũng được đồng chí giới thiệu tới toàn cơ quan ,đồng thời cũng nhắc nhở các CBVC tìm hiểu kỹ các văn bản, Thông tư Nghị định mới để sống, làm việc theo đúng quy định của pháp luật.

Rất đông cán bộ nhân viên, người lao động tham dự buổi tuyên truyền

Nhân phát động phong trào Vì biển đảo quê hương năm 2015 ; kỷ niệm 125 năm ngày Sinh nhật Bác Hồ, phong trào tháng Công nhân - nhà báo Vũ Duy Đức nguyên trưởng Ban tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh đã nói chuyện với toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm những diễn biến mới nhất về tình hình Biển Đông.Những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về tình hình Biển Đảo trong từng thời kỳ qua. Đồng chí đã trao đổi về những đức tính cao đẹp , đường lối sáng suốt của Bác trong công cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ Quốc. Qua đó tuyên truyền đến cán bộ viên chức, người lao động cơ quan nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Biển Đảo, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền Biển, Đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Buổi tuyên truyền phổ biến  pháp luật nhằm hỗ trợ cán bộ, nhân viên, người lao động Trung tâm tiếp cận gần hơn với những thông tin pháp luật mới được ban hành, đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh.

 


(Nguồn: Hiệp-TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014