Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Vui Tết trung thu tại TTYTDP Quảng Ninh

Cập nhật: 2/10/2012 | 4:34:52 PM

Trong không khi vui tươi, hào hứng cùng cả nước đón mừng tết Trung thu cho các em nhỏ; được sự đồng ý của Ban Giám đốc, tối ngày 28/9/2012 (tức 13/8/2012 âm lịch) Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế dự phòng đã tổ chức đêm hội trăng rằm cho các con em cán bộ nhân viên Trung tâm.

Màn múa lân sư tử thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các em

Trong năm vừa qua  Trung tâm có 37 em là con cán bộ nhân viên  đạt thành tích cao trong học tập, đặc biệt có 3 em thi  đỗ Đại học và 5 em đạt thành tích học sinh giỏi cấp tỉnh và thành phố. Đây là những cố gắng nỗ lực của các em; thay mặt lãnh đạo Trung tâm: Giám đốc Ninh Văn Chủ đã ghi nhận và động viên các em hãy tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích trong thời gian tới.

PGĐ- Chủ tịch công Đoàn : Từ Thị Anh Phương tặng quà cho những em đạt thành tích cao trong học tập


Với mục tiêu tạo một bầu không khí vui tươi, giao lưu cho các em có một Tết trung thu ý nghĩa; các em đã được vui chơi các trò chơi cùng các anh chị trong Đoàn thanh niên  Trung tâm; cùng hòa mình với các tiết mục văn nghệ do các gia đình tự dàn dựng và biểu diễn đã mang lại những phút giây thoải mái cho đêm  gặp mặt.

Các em nhỏ hăng hái thám gia các trò chời cùng anh chị Đoàn viên

Chương trình "Trung Thu Đón Trăng" đã kết thúc trong tiếng cười nói của các em nhỏ và những bài hát thiếu nhi rộn ràng. Sau đêm Trung thu, các em sẽ có những kỷ niệm đẹp, những kiến thức mới về một lễ hội dân gian ý nghĩa và những cảm nhận sâu sắc trước sự quan tâm chăm lo của cha mẹ và cộng đồng dành cho các em, những chủ nhân tương lai của đất nước.

(Nguồn: Hiệp TC-HC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014