BV Bãi Cháy tỉnh Quảng Ninh:Điều trị u gan, u tuyến giáp miễn phí bằng công nghệ vi sóng hiện đại

Cập nhật: 24/12/2018 | 1:48:46 PM

Được sự phê duyệt và hỗ trợ kinh phí của UBND tỉnh Quảng Ninh cho đề án nghiên cứu Khoa học - công nghệ về “Ứng dụng kĩ thuật Vi sóng trong phá hủy u gan, u tuyến giáp”, Bệnh viện Bãi Cháy sẽ điều trị miễn phí cho các bệnh nhân bị u gan, u tuyến giáp bằng công nghệ vi sóng hiện đại nhất hiện nay.


Thời gian tiếp nhận điều trị miễn phí cho bệnh nhân bắt đầu từ ngày 24/12/2018 đến hết năm 2019. Theo đó, tất cả những người có bệnh lý u tuyến giáp, u gan đăng kí khám tại Bệnh viện Bãi Cháy sẽ được điều trị miễn phí hoàn toàn bằng công nghệ vi sóng. 
Đây là phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu tiên tiến với tính tự động hóa, an toàn, chính xác, hiệu quả cao, được ứng dụng rộng rãi tại các nước phát triển và một số bệnh viện tuyến trung ương.
Trong kĩ thuật này, khối u gan, u tuyến giáp sẽ bị phá hủy bằng nhiệt vi sóng dưới hướng dẫn của siêu âm hoặc cắt lớp vi tính thông qua một kim phát điện cực xuyên qua da. Nhờ vậy quá trình đốt u luôn chính xác, không gây tổn thương các cơ quan xung quanh vùng đốt. Bệnh nhân không phải chịu đau đớn, mất máu, sẹo mổ như các ca đại phẫu thông thường, có thể sinh hoạt bình thường, xuất viện sau 24h, tỉ  lệ biến chứng thấp, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị bệnh.
Giá trị một ca điều trị u gan, u tuyến giáp lên tới 30 triệu. Do vậy, để được trải nghiệm hiệu quả của phương pháp điều trị u gan, u tuyến giáp miễn phí, người bệnh có thể trực tiếp đến Bệnh viện Bãi Cháy khám sàng lọc hoặc đăng kí khám qua địa chỉ mail: dr.lehungbvbc@gmail.comhoặc liên hệ trực tiếp với BSCKI. Lê Tiến Hưng; ĐT: 0916865982.

(Nguồn: Mạc Thảo- Bệnh viện Bãi Cháy)

In bản tin