Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Hà

Cập nhật: 17/1/2019 | 10:38:22 AM

Ngày 16/01/2019, thừa ủy quyền của Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc Sở đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn cho đồng chí Bùi Mạnh Hùng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Hà.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Trung tâm Y tế Hải Hà cho đồng chí Bùi Mạnh Hùng
Chúc mừng đồng chí Bùi Mạnh Hùng được tin tưởng giao nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh nhấn mạnh: đồng chí Bùi Mạnh Hùng sinh ngày 20/01/1981 là cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản và trưởng thành từ cơ sở với trình độ chuyên môn là BS CKI chuyên ngành Hồi sức cấp cứu. Trước thời điểm bổ nhiệm, đồng chí Bùi Mạnh Hùng từng là Phó Giám đốc của TTYT Hải Hà. Ở các cương vị công tác, đồng chí đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thể hiện được năng lực quản lý, điều hành của mình và được sự tín nhiệm rất cao từ phía cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm cũng như lãnh đạo ngành Y tế.
Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo tân Giám Đốc Trung tâm Y tế Hải Hà: Trong thời gian tới, cần luôn luôn phấn đấu, rèn luyện về tư tưởng đạo đức, phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn đáp ứng với nhiệm vụ mới, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; phát huy, kế thừa những thành tựu, kết quả của Trung tâm Y tế trong những năm qua. Tiếp tục xây dựng và phát triển Trung tâm Y tế huyện Hải Hà ngày càng là địa chỉ tin cậy của nhân dân trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe; phát huy tính dân chủ, đoàn kết từ Ban giám đốc đến các khoa, phòng và đến mỗi cán bộ CNVC nhằm tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong toàn đơn vị.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Bùi Mạnh Hùng đã cảm ơn Ban giám đốc Sở Y tế luôn quan tâm, chỉ đạo đồng chí nói riêng và Trung tâm Y tế Hải Hà nói chung trong những năm qua và hứa tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu về mọi mặt nhằm không ngừng nâng cao về phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; chủ động, sáng tạo, phát huy tính dân chủ, tính tập thể, đoàn kết, tiếp tục xây dựng Trung tâm Y tế huyện Hải Hà ngày càng phát triển và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

(Nguồn: Trung tâm Y tế Hải Hà)

In bản tin