Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ninh

Cập nhật: 31/5/2019 | 4:13:15 PM

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 31/5/2019, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh

Tham dự cùng Đoàn có đồng chí Trần Đức Lâm, Bí thư Thành ủy Hạ Long; đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.
Đoàn đến thăm các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Khoa Ngoại, Khoa Sơ sinh và Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện, đồng chí Nguyễn Xuân Ký đã hỏi thăm, động viên chia sẻ với các bệnh nhi và gia đình; đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đồng chí nhấn mạnh, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh là một trong những bệnh viện Top đầu của tỉnh về chăm sóc sức khỏe sinh sản và chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em. Thời gian qua, tỉnh đã dành sự quan tâm đầu tư xây dựng bệnh viện theo mô hình bệnh viện thông minh. Vì vậy, mỗi cán bộ y tế của bệnh viện cần phấn đấu xây dựng hình mẫu người thầy thuốc có cả y đức và y thuật; tiếp tục nâng chất lượng quả khám, chữa bệnh giúp các bệnh nhi được hưởng các dịch vụ y tế tốt nhất.

Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo Thành phố Hạ Long, các Sở, ngành thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhi  có hoàn cảnh khó  khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Thành phố, Sở, Ngành đã tặng 100 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực góp phần mang niềm vui đến cho các bệnh nhi cùng gia đình có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật.

(Nguồn: Thái Hoàn - Ngọc Phượng)

In bản tin