Quảng Ninh tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Tránh thai thế giới

Cập nhật: 27/9/2019 | 7:28:36 AM

Ngày Tránh thai thế giới có ý nghĩa như một chiến dịch toàn cầu, khơi dậy trách nhiệm của mọi người trong việc quan hệ tình dục an toàn, chủ động tránh thai, vì những lợi ích của chính mình và cộng đồng. Với ý nghĩa đó, ngày 26/9, tại TP Hạ Long, Chi cục Dân số kế hoạch hóa gia đình đã tổ chức Hội thảo hưởng ứng Ngày Tránh thai thế giới.

Quang cảnh hội thảo
Quang cảnh hội thảo.

Hội thảo có sự tham gia của hơn 100 đại biểu đến từ các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng dân số của 14 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Nội dung chính của hội thảo là cung cấp thông tin, kiến thức mới trong việc thực hiện các biện pháp tránh thai, đồng thời đánh giá việc thực hiện kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn tỉnh và một số thông tin chung cả nước.

Đây là cơ hội nâng cao kiến thức về các biện pháp tránh thai và thực hiện kế hoạch hóa gia đình cho đội ngũ cán bộ, lãnh đạo làm công tác dân số trong toàn tỉnh, để từ đó khơi dậy trách nhiệm của cộng đồng trong việc quan hệ tình dục an toàn, chủ động tránh thai, vì những lợi ích của chính mình và xã hội.

(Nguồn: baoquangninh.com.vn)

In bản tin