Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

CDC Quảng Ninh: Tích cực tham gia và phục vụ tuyên truyền Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành y tế Quảng Ninh năm 2023

Cập nhật: 20/2/2023 | 9:46:05 AM

Tối 18/02/2023, tại Cung Văn hóa Lao động Việt - Nhật, Thành phố Hạ Long đã diễn ra lễ trao giải và bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành Y tế Quảng Ninh năm 2023. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) đã giành giải Ba toàn đoàn với 02 tiết mục giải A, 02 tiết mục giải B.

Đoàn cán bộ, nhân viên CDC Quảng Ninh tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành Y tế năm 2023

Tại Hội diễn, phần dự thi của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật được dàn dựng công phu với chủ đề “Y tế Quảng Ninh - Vững tin tiến bước” với 4 tiết mục gồm các thể loại: Kịch “Táo CDC trẩy hội”, Đơn ca nam “Hẹn ngày chiến thắng”; Múa “Hướng về ánh dương”; Tốp ca nam nữ “Quảng Ninh nhịp bước tương lai”.

Tiết mục đơn ca nam "Hẹn ngày chiến thắng" của CDC Quảng Ninh đã xuất sắc được lựa chọn công diễn trong đêm bế mạc và trao giải của Hội diễn

Các tiết mục do gần 100 diễn viên là các cán bộ, nhân viên CDC thể hiện đã mang đến cho khán giả những cảm xúc dâng trào, khắc họa tinh thần lao động hăng say, nhiệt huyết của các thế hệ cán bộ CDC nói riêng và cán bộ ngành y tế Quảng Ninh nói chung, đặc biệt những cống hiến, hy sinh, sẵn sàng vượt khó, đồng lòng cùng cả ngành y tế và toàn tỉnh chiến đấu với đại dịch COVID-19.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Ba toàn đoàn cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, với 2 tiết mục: Đơn ca nam và Tốp ca nam nữ đạt giải A, 2 tiết mục Kịch “Táo CDC trẩy hội” và múa “Hướng về ánh dương” đạt giải B. Trong đó, tiết mục đơn ca nam "Hẹn ngày chiến thắng" đã xuất sắc được lựa chọn công diễn trong đêm bế mạc và trao giải.

Ban tổ chức đã trao giải Ba toàn đoàn cho CDC Quảng Ninh tại Hội diễn nghệ thuật quần chúng  ngành Y tế Quảng Ninh năm 2023

Bên cạnh đó, được sự phân công của Sở Y tế, khoa Truyền thông Giáo dục sức khỏe (CDC Quảng Ninh) hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền trước, trong Hội diễn. Đặc biệt, toàn bộ Hội diễn được khoa TTGDSK livestream trên trang Sức khỏe Quảng Ninh (trang thông tin của Ngành Y tế trực thuộc CDC Quảng Ninh) và fanpage của Công đoàn Ngành Y tế, được đông đảo quần chúng nhân dân và cán bộ y tế trong ngành đánh giá cao.

(Nguồn: Khoa TT&GDSK)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014