Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

CDC Quảng Ninh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2023

Cập nhật: 20/12/2022 | 8:53:03 AM

Ngày 19/12/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023.

Các đại biểu và tập thể cán bộ lãnh đạo CDC Quảng Ninh thực hiện nghi lễ Chào cờ, hát Quốc ca trước Đại Hội

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; về phía CDC Quảng Ninh có đồng chí Vũ Quyết Thắng, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Nguyễn Thị Dung, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc trung tâm cùng toàn thể 202 đại biểu là cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị.

Tại Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm 03 đồng chí: Vũ Quyết Thắng, Giám đốc; đồng chí Nguyễn Thị Dung, Phó Giám đốc; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Phó Phòng KHNV, dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, Hội nghị CBCCVC-LĐ năm 2023 đã diễn ra sôi nổi, tích cực.

Đoàn Chủ tịch điều hành tại Đại hội

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe các báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng, pháp luật Nhà nước, kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022 và những phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2022, Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022; Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023 của Công đoàn.

Đồng chí Vũ Quyết Thắng-Bí thư Đảng Bộ bộ phận, Giám đốc CDC Quảng Ninh báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị năm 2022

Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Trung tâm, tập thể CBCCVC-LĐ CDC Quảng Ninh đã đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm. Trong đó một số kết quả nổi bật như: Trung tâm đã tham mưu cho Sở Y tế và triển khai các biện pháp nhằm giám sát chặt chẽ tình hình dịch bệnh, chỉ đạo triển khai tiêm phòng mở rộng vắc xin COVID-19. Các chương trình mục tiêu: tiêm chủng mở rộng; phòng chống: sốt xuất huyết, bệnh dại, sốt rét, HIV/AIDS; Công tác quản lý các bệnh không lây nhiễm, giám sát môi trường, quản lý sức khỏe bệnh nghề nghiệp,…vv được duy trì đảm bảo các chỉ tiêu kế hoạch; hoạt động khám chữa bệnh đều được đẩy mạnh góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Về công tác hoạt động của Ban thanh tra Nhân dân (TTND) nhiệm kì 2021-2022. Ban TTND đã giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác của đơn vị; giám sát sử dụng kinh phí, chấp hành các chế độ quản lý tài sản công; giám sát việc thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ Y tế và Nội quy, Quy chế hoạt động của cơ quan.

Đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đến dự và phát biểu tại Hội nghị

Về hoạt động Công đoàn, Công đoàn cơ sở CDC Quảng Ninh đã hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, PGĐ Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể CDC đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động CDC Quảng Ninh tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được, kịp thời tham mưu cho Ngành và chỉ đạo điều hành phù hợp trong tình hình mới, giữ vững vị trí là đơn vị tuyến đầu trong lĩnh vực y tế dự phòng của Ngành Y tế tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, đồng chí Vũ Quyết Thắng, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc CDC Quảng Ninh tiếp thu ý kiến đóng góp và gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Y tế trong thời gian qua đến tập thể cán bộ, nhân viên trung tâm. Trong năm 2023, Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được năm 2022, khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đã đề ra; thực hiện tốt quy chế dân chủ tại đơn vị, đoàn kết, đồng thuận trong tập thể CBCCVC-LĐ, tạo sức mạnh tổng hợp để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Các đại biểu bỏ phiểu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu và bầu ra Ban TTND nhiệm kỳ 2023–2024; đồng thời tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2023 và ký giao ước thi đua giữa các khoa/phòng. Với tinh thần làm việc khẩn trương, dân chủ, trách nhiệm cao. Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp 100% đại biểu đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023.

Ban Giám đốc và đại diện các khoa phòng ký giao ước thi đua năm 2023 tại Đại hội

Hội nghị lần này chính là cơ hội để CDC Quảng Ninh nhìn lại thành quả năm 2022 để từ đó vượt mọi khó khăn, tiếp tục xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh, phục vụ sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, xứng đáng với kỳ vọng của Ngành, của Tỉnh.
 

(Nguồn: Khoa TT&GDSK)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014