Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Chi bộ Phòng, chống HIV/AIDS – BKLN: Kết nạp Đảng viên mới

Cập nhật: 17/10/2022 | 9:11:07 PM

Được sự đồng ý của Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, chiều ngày 17/10/2022, Chi bộ Phòng chống HIV/AIDS – BKLN đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú, bác sĩ Nguyễn Hoài Thu. Đồng chí Vũ Quyết Thắng, Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm; các cấp uỷ, bí thư chi bộ các chi bộ trực thuộc cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Phòng chống HIV/AIDS – BKLN tham dự lễ kết nạp.

Cấp uỷ, bí thư chi bộ các chi bộ trực thuộc cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Phòng chống HIV/AIDS – BKLN tham dự lễ kết nạp. 

Thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, Chi bộ đã chỉ đạo, tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ quần chúng. Trải qua một thời gian phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể, quần chúng Nguyễn Hoài Thu đã tự khẳng định được bản thân trong công việc và trong các mối quan hệ với đồng nghiệp tại đơn vị, thấm nhuần mục đích, lý tưởng của Đảng. Điều này đã được cấp uỷ các cấp ghi nhận và đánh giá cao.

Đồng chí Lưu Thanh Hải – Bí thư chi bộ Phòng chống HIV/AIDS – BKLN trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Hoài Thu

Thay mặt Chi bộ Phòng chống HIV/AIDS – BKLN, đồng chí Lưu Thanh Hải – Bí thư chi bộ đã đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú, bác sĩ Nguyễn Hoài Thu. Đồng chí đảng viên mới sẽ phải trải qua thời gian dự bị 12 tháng. Cũng trong buổi lễ, đồng chí Đảng viên mới đã thực hiện tuyên thệ trước Đảng kỳ.

Đồng chí Vũ Quyết Thắng – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Phòng chống HIV/AIDS – BKLN

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Vũ Quyết Thắng – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm gửi lời chúc mừng tới đồng chí đảng viên mới sau thời gian thử thách với những cố gắng không ngừng đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, sự nhiệt huyết trong công việc, phát huy năng lực bản thân để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tập trung lãnh đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức để bồi dưỡng lớp đảng viên trẻ vừa có đức vừa có tài giúp sức cho sự phát triển của đơn vị.
Lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Hướng dẫn của Ban chấp hành Trung ương về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

(Nguồn: Thanh Nga-Thái Hoàn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014