Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Công đoàn CDC Quảng Ninh khen thưởng đột xuất các cá nhân tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 22/6/2020 | 7:19:24 PM

Để kịp thời động viên những cá nhân tích cực trong công tác phòng, chống Covid-19, ngày 22/6/2020, được sự thống nhất của Đảng bộ BP, Ban Giám đốc, Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt và khen thưởng đột xuất các cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho công tác phòng, chống Covid-19.

Công đoàn CDC Quảng Ninh khen thưởng đột xuất  các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Tại buổi lế gặp mặt và khen thưởng, đồng chí Từ Thị Anh Phương-Chủ tịch Công đoàn; Phó giám đốc CDC Quảng Ninh cho biết: “ Trong thời gian qua, tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn Trung tâm đã cùng nhau chung sức, nỗ lực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Những nỗ lực đó đã được các cấp các ngành ghi nhận. Tiêu biểu trong đó có 01 cá nhân xuất sắc, vinh dự được Công đoàn ngành Y tế Việt Nam khen thưởng. Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng cá nhân đồng chí, mà còn làm niềm vinh dự của cả Trung tâm.  Nhằm tiếp tục động viên và ghi nhận những nỗ lực, cố gằng của các đoàn viên Công đoàn Trung tâm trong thời gian qua. Công đoàn CDC Quảng Ninh tổ chức khen thưởng đột xuất cho 32 đoàn viên Công đoàn đại diện thuộc Trung tâm trong dịp này”.

Ths. Nguyễn Thị Hiền-Trưởng khoa Vi sinh-Huyết học (Thứ 4 từ trái qua) vinh dự nhận Bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam do có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Quảng Ninh

Phát biểu tại buổi khen thưởng, đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật ghi nhận những nỗ lực đóng góp của các cán bộ, nhân viên thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, dịch bệnh Covid -19 vẫn còn diễn biến phức tạp, cán bộ, nhân viên Trung tâm cần phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn đi đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh để cùng đơn vị và ngành Y tế tỉnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian tới.

(Nguồn: Khoa TT&GDSK)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014