Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Đẩy mạnh phổ biến văn bản quy phạm pháp luật và tuyên truyền ngăn ngừa tội phạm trong ngành Y tế Quảng Ninh

Cập nhật: 28/10/2020 | 7:38:34 PM

Ngày 28/10/2020, tại TP.Hạ Long, Sở Y tế Quảng Ninh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức “Hội nghị phổ biến văn bản quy phạm pháp luật và tuyên truyền ngăn ngừa tội phạm năm 2020” cho lãnh đạo, cán bộ CNTT và cán bộ chuyên trách công tác bảo vệ bí mật nhà nước tại các đơn vị y tế trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh, trong những năm qua ngành Y tế Quảng Ninh luôn quan tâm đến các hoạt động tuyên truyền phổ biến pháp luật, đặc biệt là các hoạt động bảo vệ bí mật nhà nước, chính trị nội bộ và ngăn ngừa tội phạm. Các hoạt động được triển khai sâu rộng đến tất cả cán bộ, CCVC-LĐ tại các đơn vị. Hội nghị lần này là cơ hội để lãnh đạo và các cán bộ chuyên trách tiếp cận thêm nhiều thông tin, kiến thức mới. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, sau hội nghị mỗi đại biểu sẽ là hạt nhân tiếp tục phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật và truyên truyền ngăn ngừa tội phạm trong cơ quan, đơn vị và trong ngành Y tế.

Thượng tá Vũ Thị Thu Hương, Phó trưởng Phòng an ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh giới thiệu các văn bản về Bảo vệ bí mật nhà nước tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được cán bộ đến từ Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh phổ biến nội dung cơ bản của Luật tiếp cận thông tin; Luật an ninh mạng; Luật bảo vệ bí mật nhà nước và một số văn bản hướng dẫn thực hiện Luật bảo vệ bí mật nhà nước như: Nghị định số 26/2020/NĐ-CP ngày 28/02/2020 của Chính Phủ; Thông tư số 24/2020/TT-BCA ngày 10/3/2020 của Bộ Công an; Quyết định số 27/2020/QĐ-UBND ngày 12/8/2020 của UBND tỉnh,…
Thông qua hội nghị, các đại biểu cơ bản nắm được các văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước, góp phần đảm bảo công tác bảo vệ bí mật nhà nước, chính trị nội bộ và ngăn ngừa tội phạm tại các đơn vị y tế được thực hiện có hiệu quả.

(Nguồn: Ngọc Phượng - Mạnh Hùng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014