Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022

Cập nhật: 28/12/2021 | 8:56:17 AM

Ngày 26/12, tại thành phố Hạ Long, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022.

Đại biểu tham dự hội nghị

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Phạm Hồng Duy, Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra, Công đoàn ngành Y tế; đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Từ Thị Anh Phương, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS và Ban Giám đốc cùng toàn thể viên chức, người lao động của đơn vị.

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Năm 2021, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Trung tâm, tập thể CBCCVC-LĐ CDC Quảng Ninh đã đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm. Trong đó một số kết quả nổi bật như: Trung tâm đã tham mưu cho Sở y tế và triển khai các biện pháp nhằm giám sát chặt chẽ tình hình dịch bệnh, chỉ đạo triển khai công tác khoanh vùng xử lý dịch Covid-19, không để dịch bệnh bùng phát và lây lan rộng trong cộng đồng. Các chương trình mục tiêu: tiêm chủng mở rộng; phòng chống: sốt xuất huyết, bệnh dại, sốt rét, HIV/AIDS; Công tác quản lý các bệnh không lây nhiễm, giám sát môi trường, quản lý sức khỏe bệnh nghề nghiệp, phòng chống ký sinh trùng và côn trùng, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, phòng chống mù lòa, bệnh phong, truyền thông giáo dục sức khỏe…vv được duy trì đảm bảo các chỉ tiêu kế hoạch; hoạt động khám chữa bệnh đều được đẩy mạnh góp phần  nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. 
Trên cơ sở các nội dung báo cáo, các cán bộ, công chức, viên chức của bệnh viện đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm việc thực hiện nội quy, quy chế, nhiệm vụ được giao. 

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể CDC đã đạt được trong năm 2021. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, trước diễn biến của dịch Covid-19 hết sức phức tạp, tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động CDC Quảng Ninh tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được, kịp thời tham mưu cho Ngành và chỉ đạo điều hành phù hợp trong tình hình mới, giữ vững vị trí là đơn vị tuyến đầu trong lĩnh vực phòng chống bệnh tật truyền nhiễm của ngành Y tế tỉnh Quảng Ninh. 

Đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm tiếp thu ý kiến đống góp của các đại biểu tại Hội nghị

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên CDC Quảng Ninh, đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Y tế trong thời gian qua đến tập thể cán bộ, nhân viên trung tâm. Qua đó  cũng tiếp thu những ý kiến đóng góp của CBVC-LĐ Trung tâm tại hội nghị. Trong năm 2022 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được năm 2021, khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đã đề ra; đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành và hoạt động chuyên môn của đơn vị; nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động và thu hút nhân lực chất lượng cao; thực hiện tốt quy chế dân chủ tại đơn vị, đoàn kết, đồng thuận trong tập thể CBCCVC-LĐ, tạo sức mạnh tổng hợp để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Các khoa, phòng ký giao ước thi đua năm 2022

Cũng tại hội nghị, CDC Quảng Ninh tổ chức ký giao ước thi đua năm 2022. Đồng thời, tổng kết phong trào thi đua năm 2020, nhiều cá nhân và tập thể khoa/phòng đạt thành tích xuất sắc đã được Giám đốc, Chủ tịch CĐCS tặng giấy khen và đề nghị cấp trên khen thưởng.
 

(Nguồn: Khoa Truyền thông - GDSK)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014