Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hội nghị khoa học các tỉnh phía Bắc về Tăng cường công tác quản lý chất lượng xét nghiệm

Cập nhật: 22/9/2018 | 7:18:10 PM

Ngày 21-22/9/2018, tại thành phố Hạ Long, Hội Hóa sinh y học Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tổ chức hội nghị khoa học lần thứ 22, với chủ đề “Tăng cường công tác quản lý chất lượng xét nghiệm”.

Đồng chí Vũ Xuân Diện, Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị
Tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Quốc Trường , Tổng Thư ký hội Y học Việt Nam, Ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó cục trưởng Cục Quản lý khám, chữa bệnh - Bộ Y tế, Ông Vũ Xuân Diện - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh, lãnh đạo các Trường Đại học, Cao đẳng và viện nghiên cứu.  
Về phía Hội Hoá sinh có GS. Đỗ Đình Hồ - Chủ tịch danh dự và PGS.TS Hoàng Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Hội Hoá sinh Y học Việt Nam cùng 550 Hội viên là các chuyên gia đầu ngành và cán bộ hóa sinh các tỉnh phía Bắc.
Tại hội nghị, các đại biểu đã trình bày nhiều đề tài khoa học thuộc các lĩnh vực hóa sinh lâm sàng, cận lâm sàng, nâng cao chất lượng xét nghiệm, ứng dụng công nghệ sinh học trong y học, sinh học phân tử, tế bào gốc, ung thư… Đây là những kết quả nghiên cứu trong chẩn đoán ở mức độ phân tử, tạo các chế phẩm cho việc chẩn đoán bệnh, theo dõi diễn tiến trong quá trình điều trị bệnh.
Hội nghị có sự tham gia của 550 đại biểu là các chuyên gia đầu ngành, cán bộ hóa sinh của cả nước
Hội nghị là cơ hội cho các hội viên, nhà khoa học trong lĩnh vực này trao đổi thông tin, kinh nghiệm, từ đó có những đóng góp thiết thực cho nền y học nước nhà, nâng cao sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân góp phần nâng tầm vị thế của y học Việt Nam trên trường quốc tế.

(Nguồn: Thái Hoàn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014