Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Khai trương phòng tiêm chủng vắcxin Safpo 11.2 Quảng Ninh

Cập nhật: 19/7/2019 | 6:11:44 PM

Ngày 19/7/2019, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh phối hợp với Công ty Cổ phần y tế Đức Minh thuộc tập đoàn y tế AMV tổ chức khai trương phòng tiêm chủng vắcxin Safpo 11.2, tai số 10, lô 10 khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng Cái Dăm, Phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế, Ông Nguyễn Bình Minh, tổng giám đốc tập đoàn y tế AMV Group, lãnh đoạn CDC Quảng Ninh và một số tỉnh, lãnh đạo các Trung tâm Y tế và Bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Lễ cắt băng khánh thành phòng tiêm chủng safo 11.2 Quảng Ninh tại số 10, lô 10 khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng Cái Dăm, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Phòng tiêm Safpo 11.2 là điểm tiêm thứ 2 tại Quảng Ninh thuộc dự án hệ thống phòng tiêm chủng vắcxin an toàn, hiệu lực cao. Phòng tiêm hướng tới mục tiêu đem lại sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả cho người dân đến tiêm chủng với các ưu thế như sử dụng các loại vắcxin an toàn, hiệu lực cao công nghệ tiên tiến nhất và giảm thiểu phản ứng phụ sau tiêm;  Điểm tiêm được xây dựng theo tiêu chuẩn phòng tiêm chất lượng, được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, thực hành tiêm phòng tốt cũng như trang thiết bị và đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn về tư vấn, khám sàng lọc, tiêm chủng đồng thời xử lý những được bất thường xảy ra sau tiêm chủng.

Trẻ được khám sàng lọc trước khi tiêm tại  phòng tiêm

Trẻ được tiêm  phòng tại phòng tiêm chủng safo 11.2  Quảng Ninh

Sau khi đi vào hoạt động điểm tiêm chủng sẽ cung cấp khoảng hơn 50 loại vắcxin phục vụ cho mọi lứa tuổi. Qua đó giúp cho người dân trên địa bàn tỉnh có thêm nhiều sự lựa chọn đối với dịch vụ tiêm chủng phòng bệnh bảo vệ sức khỏe cho chính mình từ đó góp phần vào việc tăng tỷ lệ người dân được tiêm phòng vắcxin cũng như được tiếp cận những dịch vụ và sản phẩm vắcxin phòng bệnh theo tiêu chuẩn của Bộ Ytế. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh và các đại biểu tại Lễ khai trương 

Phát biểu tại biểu lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của Tập đoàn Y tế Đức Minh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trong việc triển khai phòng tiêm chủng tiêm chủng Safpo 11.2.     Thay mặt cho lãnh đạo Sở Y tế,  đồng chí  chúc  phòng tiêm  chủng Safpo 11 Quảng Ninh 2 hoạt động tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhân dân về  số lượng vắc xin và chất lượng phục vụ và sự hợp tác của Tập đoàn y tế Đức Minh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật ngày một phát triển.
 

(Nguồn: Minh Khương - Mạnh Hùng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014