Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ngô Hoàng Ngân thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Bãi Cháy

Cập nhật: 22/1/2020 | 9:10:30 AM

Chiều ngày 20/01/2020, đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên và chúc Tết đội ngũ cán bộ y, bác sỹ, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, có khoảng 200 bệnh nhân nằm lại điều trị, theo dõi tại Bệnh viện. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, cứu chữa người bệnh kịp thời, Bệnh viện duy trì thường trực 24/24h ở cả 4 cấp (lãnh đạo, hành chính, các khoa và công tác hậu cần); Bệnh việc đã xây dựng phương án đảm bảo y tế, trong đó yêu cầu cán bộ thường trú phải thường xuyên giữ liên lạc điện thoại di động, sẵn sàng tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu; có phương án huy động thêm cán bộ ngoài danh sách thường trực, thường trú, cấp cứu ngoại viện trong trường hợp cấp cứu hàng loạt. Bệnh viện cũng lên kế hoạch về công tác khám, chữa bệnh dịp Tết Nguyên đán cụ thể, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị kịp thời, không từ chối hoặc xử lý chậm trễ bất cứ trường hợp nào; đồng thời, đảm bảo các quy trình chuyên môn kỹ thuật, đặc biệt chú ý tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết, hỗ trợ các bệnh nhân điều trị nội trú trong dịp Tết và có chế độ khuyến khích, động viên cán bộ y bác sỹ trực Tết.

Phó Bí thư thường trực tỉnh Ủy Ngô Hoàng Ngân tặng quà Chúc tết đến tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bãi Cháy

Phát biểu tại buổi gặp mặt tập thể CBCC-LĐ Bệnh viện Bãi Cháy, đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong công tác khám, chữa bệnh của đơn vị. Đồng chí khẳng định: Thời gian qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm đến phát triển lĩnh vực y tế, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày một tốt hơn. Nhân dịp Tết cổ truyền, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Ngô Hoàng Ngân gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới tập thể CBCC-LĐ Bệnh viện Bãi Cháy. Đồng chí mong muốn tập thể Bệnh viện tiếp tục đồng sức, đồng lòng, không ngừng củng cố, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và tác phong phục vụ người bệnh chu đáo, tận tình để Bệnh viện luôn là điểm đến tin cậy trong khám, chữa bệnh cho người dân.
Cũng trong chuyến thăm, đồng chí Ngô Hoàng Ngân đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các bệnh nhân phải điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán. 

(Nguồn: Minh Khương- Ngọc Phượng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014