Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Quảng Ninh: Thành lập Tổ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến xóm phố, tổ dân cư

Cập nhật: 27/3/2020 | 11:31:41 AM

Ngày 26/03/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã có điện khẩn chỉ đạo Chủ tịch UNBD các huyện, thị xã, thành phố thành lập ngay tại mỗi xóm, phố cụm dân cư trong từng thôn từ 1-2 Tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ Y tế triển khai khám sức khỏe cho các hộ dân tại thành phố Hạ Long

Tổ công tác có trách nhiệm kiểm soát mọi công dân ra, vào thôn, khu phố, biến động nhân khẩu trên địa bàn, nhất là người ờ nước ngoài, ở các tỉnh, địa phương khác về địa bàn tạm trú, thuê nhà, thuê khách sạn; kiểm tra y tế, đo thân nhiệt tất cả các công dân vào địa bàn; giám sát y tể; cập nhật thông tin vào tờ 
khai y tế tất cả nhân khẩu trên địa bàn, kịp thời phát hiện thông báo cho chính quyền, cơ quan y tế những trường hợp có nghi ngờ, nhất là những trường họp đã tiếp xúc với những trường hợp nghi nhiễm từ nước ngoài về; với bệnh nhân, người có liên quan đến môi trường bệnh viện Bạch Mai từ ngày 10/3/2020 đến nay và các trường hợp phát sinh khác.
Thành phần Tổ công tác là các đồng chí trong Công an phường, chi hội Cựu chiến binh, Dân phòng, Tự vệ, đoàn viên thanh niên, nhân viên y tế (do ngành y tế tăng cường),...Tổ công tác làm việc 24/7 từ 00h00 ngày 28/3/2020 đến 00h00 ngày 15/4/2020.

Tính đến thời điểm hiện tại Quảng Ninh ghi nhận 7 trường hợp mắc bệnh Covid-19. Tất cả các trường hợp được ghi nhận đều là khách du lịch, du học sinh ở nước ngoài về lưu trú tại Quảng Ninh.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014