Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Sở Y tế gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 23/2/2019 | 9:41:48 AM

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019), ngày 22/2 tại thành phố Hạ Long, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, công chức nghỉ hưu của Văn phòng Sở Y tế qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó giám đốc Sở y tế chúc mừng cán bộ hưu trí công tác tại Văn phòng Sở Y tế nhân dịp ngày truyền thống 27/2
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Sở Y tế, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng - Phó giám đốc Sở đã báo cáo đến các cán bộ hưu trí về tình hình cơ cấu tổ chức hoạt động của ngành Y tế Quảng Ninh hiện nay và những kết quả mà ngành đạt được trong năm 2018. Đặc biệt, các đại biểu về dự đã cùng ôn lại những kỷ niệm thời kỳ công tác và trực tiếp theo dõi sự phát triển của ngành Y tế Quảng Ninh qua phóng sự  về “Những bước đột phá của ngành Y tế Quảng Ninh năm 2018”.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Cao Văn Thuận - Nguyên Phó giám đốc Sở Y tế chúc mừng những thành quả mà tập thể, cán bộ nhân viên ngành Y tế đã đạt được, ông chia sẻ: “Y tế Quảng Ninh ngày nay đã tiến bộ vượt bậc so với thời kỳ trước. Tôi đánh giá cao sự phát triển của Y tế tỉnh  nhà qua 3 lĩnh vực: cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động hiệu quả; cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp; ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật trong công tác quản lý, phòng chống dịch và khám chữa bệnh”. 
Bà Nguyễn Thị Thép – Nguyên giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về những thành quả ngành Y tế đã đạt được
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Thép - Nguyên giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về những thành quả ngành Y tế đã đạt được và chúc ban giám đốc cùng lãnh đạo các phòng, ban của Sở luôn phát huy truyền thống đoàn kết, khả năng sáng tạo, thực hiện thắng lợi các kế hoạch, mục tiêu trong năm 2019.
Trân trọng tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu về dự, tập thể Ban giám đốc Sở Y tế và cán bộ văn phòng Sở đã gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến các các đại biểu về dự và mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục theo dõi tình hình phát triển của ngành và có những ý kiến góp ý để ngành Y tế ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

(Nguồn: Hải Ninh- Thái Hoàn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014