Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Sở Y tế Quảng Ninh kiểm tra công tác phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Cập nhật: 21/1/2020 | 1:47:13 PM

Ngày 20/01/2020, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh do Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo một số khoa, phòng thuộc Sở đã kiểm tra công tác phục vụ Tết Nguyên Đán tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm Y tế Đông Triều, Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên và Trung tâm y tế hoành Bồ.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh

Theo báo cáo tóm tắt những kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm 2019 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2020, cũng như kế hoạch sẵn sàng nhân lực và vật lực, trang thiết bị, phương tiện phục vụ, vật tư thuốc, hóa chất, bố trí kíp trực lưu động sẵn sàng 24/24 cho mọi tình huống đảm bảo đáp ứng kịp thời khi có tình huống Y tế khẩn cấp xảy ra trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế Chúc tết Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức tại các đơn vị. Đồng thời đề nghị các đơn vị cần tổ chức bố trí hợp lý nhân lực trực 24/24 giờ trong những ngày tết, phân công đội lưu động thường trực cấp cứu đầy đủ, đảm bảo giải quyết kịp thời các ca cấp cứu vào mọi thời điểm trong dịp Lễ tết. Các đội cấp cứu ngoại viện trực thường trú trong những ngày dịp lễ, tết sẵn sàng tham gia cấp cứu ngoại viện khi có lệnh điều động. hỗ trợ và điều trị xuyên suốt cho các bệnh nhân nằm nội trú trong những ngày tết. Chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất , thuốc, vật tư y tế đảm bảo phục vụ điều trị. Về chủng virus corona viêm phổi đồng chí cũng nhấn mạnh Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh cần nắm bắt thông tin kịp thời, phối hợp chặt chẽ với các của khẩu trong tỉnh phát hiện kịp thời khi có dấu hiệu nghi có dịch, không để sảy ra dịch bệnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự phòng chống cháy nổ. Đề nghị các đơn vị cần chăm lo bảo vệ quyền, lợi đời sống cho cán bộ viên chức của đơn vị và các cán bộ có hoàn cảnh khó khăn trong mỗi dịp tết đến xuân về.

Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Mạnh Tuấn Chúc tết cán bộ viên chức, người láo động tại Trung tâm Y tế Hoành Bồ

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Đoàn công tác chúc các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh, phòng chống dịch và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. 

(Nguồn: Mạnh Hùng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014