Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tổng kết dự án lắp chân tay giả cho người khuyết tật tại tỉnh Quảng Ninh

Cập nhật: 23/5/2019 | 6:49:10 AM

Chiều ngày 22/5/2019, tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết dự án lắp chân tay giả cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế; các đồng chí lãnh đạo các Sở:Ngoại vụ; Lao động, thương binh và xã hội; Kế hoạch đầu tư và Hội bảo trợ người khuyết tật tỉnh.

Ông Đặng Văn Tiến, đại diện người khuyết tật được lắp chân tay giả gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các chuyên gia

Dự án lắp chân tay giả cho người khuyết tật được thực hiện tại tỉnh Quảng Ninh từ ngày 6/5/2019do tổ chức phi chính phủ Bhagwan Mahaveer Viklang Sahayara Samiti (BMVSS) tại bang Jaipur, Ấn Độ tài trợ. Phía Ấn Độ đã cử đoàn chuyên gia phối hợp với Công ty Hữu Nghị và Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Quảng Ninh lắp chân tay giả miễn phí cho người khuyết tật.
Sau gần 20 ngày triển khai giữa các chuyên gia của Ấn Độ với các cán bộ chuyên môn của ngành Y tế Quảng Ninh, dự án đã được triển khai theo đúng tiến độ và các chỉ tiêu đề ra. Kết quả: 271 người khuyết tật đã được lắp chân tay giả, trong đó số người khuyết tật được lắp chân giả là 257 người, số người được lắp tay giả là 18 người,số người khuyết tật được lắp cả 2 chân giả là 5 người, 4 người được lắp cả tay và chân giả.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh tặng quà lưu niệm cho các chuyên gia Ấn Độ

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế cảm ơn và tri ân đối với đoàn chuyên gia, kỹ thuật viên Ấn Độ đã làm việc tận tình, chu đáo với tinh thần trách nhiệm cao đã giúp những người khuyết tật của tỉnh Quảng Ninh có được những chân tay giả hợp lý, an toàn. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn dự án sẽ được tiếp tục triển khai tại Quảng Ninh để giúp người khuyết tật vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, có thêm niềm vui và sự tự tin để hòa nhập cộng đồng.

(Nguồn: Thu Giang - Mạnh Hùng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014