Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức chương trình “Tết trung thu” 2019

Cập nhật: 13/9/2019 | 5:40:13 PM

Trong không khí đón tết Trung thu trên cả nước, tối ngày 12/9/2019, tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh đã tổ chức Tết trung thu cho các cháu là con của cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm.

Đồng chí Đỗ Thị Ninh Hường, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà cho các cháu

Đến dự chia vui và tặng quà cho các cháu có đồng chí Đỗ Thị Ninh Hường, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ, bộ phận, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; đồng chí Từ Thị Anh Phương, Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong ban Giám đốc.
Tại buổi lễ, các cháu thiếu nhi đã hòa chung không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, các phong tục của Tết Trung thu như: rước đèn ông sao, phá cỗ, múa lân; chương trình đố vui có thưởng,... đem lại cho các cháu một đêm Trung thu đầy ý nghĩa; từ đó phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn, tạo không khí vui tươi để bước vào năm học mới. 

Đồng chí Ninh Văn Chủ, Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám Trung tâm tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2018-2019

Hoạt động đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công nhân viên của cơ quan nói riêng.
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Trung tâm cũng đã trao nhiều phần quà cho các em có thành tích cao trong học tập; nhằm động viên, khích lệ các em phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi.

(Nguồn: Minh Khương - Mạnh Hùng)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014