Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS và đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 9/11/2018 | 1:06:09 PM

Trong 2 ngày 7 và 8/2018, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về phòng chống HIV/AIDS, đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho nhân dân trên địa bàn các huyện huyện Ba Chẽ, Bình Liêu và Đầm Hà.

Bác sỹ khoa Phòng chống HIV/AIDS – Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh cung cấp các kiến thức cơ bản phòng chống HIV/AIDS tại buổi tuyên truyền
Hội nghị đã được bác sỹ khoa Phòng chống HIV/AIDS – Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh giới thiệu tổng quan về tình hình dịch HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh, các kiến thức cơ bản về HIV/AIDS và cách phòng tránh. Đồng thời, hướng dẫn cách sử dụng bao cao su để phòng tránh HIV/AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Cũng tại Hội nghị đại diện Ban ATGT các huyện đã truyền đạt về tình hình an toàn giao thông ở Việt Nam, tại Quảng Ninh và thực trạng an toàn giao thông ngay tại các địa phương; Các Nghị định, văn bản pháp luật mới về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường thủy; chuyên đề lạm dụng rượu bia khi tham gia giao thông….vv. 
Qua buổi tuyên truyền, đã giúp người dân trên địa bàn các huyện nâng cao hiểu biết về bệnh HIV/AIDS, cách phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS cho bản thân và những người xung quanh. Nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật an toàn giao thông, xây dựng môi trường văn hóa giao thông lành mạnh vì sự an toàn của mọi người dân khi tham gia giao thông.

(Nguồn: Minh Khương)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014