CDC Quảng Ninh: Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cập nhật: 18/10/2024 | 2:32:35 PM

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 18/10/2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Quảng Ninh đã tổ chức chương trình kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024). Tham dự chương trình có đồng chí Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Lưu Thanh Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm; Ban nữ công; đại diện Đoàn thanh niên; đại diện các cán bộ nam tiêu biểu, cùng toàn thể CBVC-LĐ nữ của đơn vị.

Đồng chí Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại chương trình

CDC Quảng Ninh hiện có 134 cán bộ nữ, chiếm gần 70% tổng số cán bộ, viên chức, đội ngũ nữ CBVC-LĐ công tác trên các lĩnh vực khác nhau nhưng đều phát huy tốt khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị. Đặc biệt với đặc thù là một trong những đơn vị tuyến đầu trong lĩnh vực y tế dự phòng, đội ngũ CBVC-LĐ nữ của CDC Quảng Ninh luôn nỗ lực triển khai các nhiệm vụ chuyên môn về phòng chống dịch bệnh và triển khai các chương trình mục tiêu y tế quốc gia. Nhờ đó CDC đã hoàn thành các chỉ tiêu và mục tiêu đề ra, góp phần cùng ngành Y tế Quảng Ninh giữ vững địa bàn ổn định, phát triển.

 

CBVC-LĐ CDC Quảng Ninh tham dự chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc Trung tâm, đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ của Trung tâm. Đồng chí khẳng định Trung tâm có được sự phát triển như hôm nay là sự đóng góp rất lớn của chị em phụ nữ. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng phong trào hoạt động nữ công của Trung tâm sẽ tiếp tục có những bước phát triển. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các chị em sẽ tiếp tục phát huy năng lực, đoàn kết, thống nhất cùng với tập thể Trung tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng nữ CB, CCVC-LĐ của đơn vị

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm tặng hoa và trao các phần quà ý nghĩa đến các nữ CB, CCVC-LĐ của đơn vị.

Đại diện Ban nữ công nhận bó hoa tươi thắm chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Hoàng Yến, Thái Hoàn – CDC Quảng Ninh

In bản tin