Kiểm tra công tác đảm bảo vệ sinh ATTP dịp Tết trung thu năm 2012

Cập nhật: 20/9/2012 | 8:28:21 AM

Ngày 17-9, Đoàn liên ngành của Trung ương do đồng chí Đỗ Thanh Lam, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) làm Trưởng đoàn đi thanh kiểm tra công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) dịp Tết Trung thu năm 2012.

Đoàn kiểm tra công tác an toàn VSTP dịp Tết Trung thu 2012

Nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp tết Trung thu năm 2012, Ban Chỉ đạo liên ngành của tỉnh đã ban hành kế hoạch đảm bảo an toàn thực phẩm. UBND tỉnh cũng có Quyết định thành lập 3 đoàn thanh, kiểm tra liên ngành của tỉnh. Đến nay, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã có kế hoạch đảm bảo an toàn thực phẩm, đồng thời đã đi thanh, kiểm tra từ ngày 12-9. Bước đầu, đã thanh, kiểm tra được 135 cơ sở,  phát hiện lập biên bản 12 cơ sở vi phạm và tiêu huỷ 50 bánh trung thu.
 
Nhân dịp này, Ban chỉ đạo liên ngành về VSATTP của tỉnh đề xuất các bộ, ngành Trung ương quan tâm đầu tư giúp tỉnh Quảng Ninh tổ chức, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn an toàn thực phẩm các tuyến của tỉnh; đầu tư phát triển phòng kiểm nghiệm VSATTP của tỉnh; sớm ban hành các văn bản hướng dẫn để thực hiện Luật an toàn thực phẩm được tốt hơn.

(Nguồn: soytequangninh.gov.vn)

In bản tin