Sở Y tế kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (Khóa XI)

Cập nhật: 2/12/2012 | 8:04:41 PM

Ngày 2-12, Sở Y tế tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (Khóa XI) về "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Đặng Huy Hậu, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong tổ công tác của tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể và cá nhân các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế cần tập trung kiểm điểm các nội dung theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Đặng Huy Hậu, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Việc kiểm điểm cần làm rõ những tồn tại, hạn chế, yếu kém trong các mặt công tác như: Phòng bệnh; khám, chữa bệnh; điều trị bệnh; công tác quản lý cơ sở vật chất, trang tiết bị y tế.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc thực hiện kiểm điểm phải nghiêm túc, cầu thị, dân chủ, chân thành và cởi mở; có tiếp thu và giải trình những ý kiến đóng góp của các tập thể và cá nhân.

Trong quá trình kiểm điểm, tập thể và từng cá nhân lãnh đạo Sở Y tế cần nhận rõ những ưu, khuyết điểm, phân tích nguyên nhân và xây dựng phương hướng khắc phục. Trên cơ sở đó, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, nâng cao hiệu quả công việc, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần đó, tập thể và 17 cá nhân các đồng chí trong Đảng uỷ và Ban lãnh đạo Sở Y tế đã tiến hành kiểm điểm nghiêm túc những tồn tại, hạn chế trong ngành; đồng thời, nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp. Trên cơ sở đó, đưa ra các giải pháp khắc phục tồn tại, yếu kém.

(Nguồn: baoquangninh.com.vn)

In bản tin