Cơ quan văn phòng sở Y tế - Trung tâm Y tế dự phòng giao lưu văn nghệ thể thao kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Cập nhật: 8/3/2016 | 9:43:13 AM

Nhân dịp kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trung, ngày quốc tế hạnh phúc 20/3, phát huy truyền thống “anh hung, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến và phẩm chất năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang trong thời kỳ đổi mới; Ngày 5/3/2016, Công đoàn Cơ quan văn phòng Sở Y tế cùng Công đoàn Trung tâm Y tế Dự phòng long trọng tổ chức Giao lưu thể thao, gặp mặt và giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tập thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Văn phòng Sở Y tế và Trung tâm Y tế dự phòng tại buổi giao lưu văn nghệ thể thao kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tham dự buổi giao lưu gặp mặt có sự tham gia đông đủ của Lãnh đạo Sở Y tế, Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế, Lãnh đạo Trung tâm Y tế Dự phòng cùng toàn thể Cán bộ Công nhân viên chức, người lao động của 2 đơn vị. Các nội dung thể thao như bóng bàn, kéo co, nhảy bao giữa 2 đơn vị đã diễn ra vô cùng sôi nổi, nhiệt tình với không khí vui vẻ đoàn kết và với tinh thần tất cả vì các bạn đồng nghiệp nữ thân yêu .Các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc được lãnh đạo nam của 2 đơn vị cùng toàn thể các thanh niên gửi tặng chị em, một nửa thế giới của chúng ta.

Thi nhảy bao 

Giao lưu cũng là dịp để các Cán bộ công nhân viên chức, người lao động giữa 2 đơn vị được gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học tập lẫn nhau tạo sự đoàn kết phấn khởi trong các hoạt động cũng như thực hiện nhiệm vụ .

Giao lưu văn nghệ giữa cán bộ, nhân viên 2 đơn vị

Buổi giao lưu đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp cho mỗi cán bộ công chức, viên chức của 2 đợn vị, đặc biệt là đối với các chị em. Nụ cười rạng rõ của mỗi người sau buổi giao hứa hẹn một tinh thần hào hứng say mê công việc của mỗi đơn vị trong thời gian tiếp theo 

(Nguồn: BS Hoàng Thị Lê - Trưởng ban nữ công Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh)

In bản tin