Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Long kiểm tra công tác phòng, chống bão tại TP Hạ Long

Cập nhật: 23/6/2015 | 11:49:32 PM

Chiều 23/6, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp đi kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống bão số 1 tại TP Hạ Long.

Đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống bão số 1 tại Cảng tàu du lịch Bãi Cháy.

Theo báo cáo của TP Hạ Long, đến 18 giờ, ngày 23/6, tất cả các phương tiện tàu, thuyền đều về nơi tránh trú an toàn, các điểm có nguy cơ sạt lở đất thành phố phân công người theo dõi, ứng trực, thường xuyên cập nhật thông tin, tình hình để có chỉ đạo kịp thời, tổ chức di chuyển dân. Cùng với đó, đã phân công trách nhiệm trực tiếp cho các đồng chí là lãnh đạo các phường, các phòng, ban thuộc thành phố khẩn trương triển khai các biện pháp chủ động phòng, chống bão.

Đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống bão số 1 tại Cảng tàu Tuần Châu.

Trực tiếp đi kiểm tra tại các cảng tàu, điểm tránh trú bão trên địa bàn TP Hạ Long và nghe báo cáo công tác chuẩn bị đối phó với bão của TP Hạ Long, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thành phố cần khẩn trương, tích cực triển khai các phương án phòng chống bão số 1 theo đúng chỉ đạo của Trung ương, tỉnh.

Hiện các phương tiện tàu, thuyền trên Vịnh Hạ Long đã về nơi tránh trú an toàn.

Nhận định đây là cơn bão mạnh, di chuyển nhanh, trong bão có thể kèm theo mưa lớn, vì vậy TP Hạ Long cần phải đặc biệt lưu ý các giải pháp tiêu thoát nước khu dân cư, bãi thải, rà soát khu vực có nguy cơ sạt lở trên toàn địa bàn để sẵn sàng có phương án ứng phó. Đặc biệt đảm bảo an toàn trong thực hiện giằng néo tàu thuyền khi neo đậu trong các điểm tránh trú bão; an toàn các tuyến đê trên địa bàn.

(Nguồn: baoquangninh.com.vn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Thu tục hành chính
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014