Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

CDC Quảng Ninh: Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024

Cập nhật: 12/1/2024 | 3:45:25 PM

Chào mừng năm mới – Giáp Thìn 2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh tổ chức gặp mặt, tặng quà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí của Trung tâm qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi lễ

Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, viên chức đơn vị, đồng chí Vũ Quyết Thắng, Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự có mặt đông đủ của các cán bộ hưu trí; đồng thời thông tin tới các cán bộ hưu trí về tình hình, những kết quả đạt được trong năm 2023 và phương hướng hoạt động trong năm 2024 của đơn vị. Đồng chí Vũ Quyết Thắng cũng cho biết, tháng 10/2023, CDC Quảng Ninh đã chuyển hoạt động về cơ sở mới tại phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long. Công trình toà nhà được gắn biển đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh. Trụ sở mới có quy mô 8 tầng nổi và 1 tầng hầm, được thiết kế liên hoàn, hiện đại. Với quy mô được đầu tư xây dựng, cùng sự đồng lòng, nhất trí của đội ngũ cán bộ nhân viên, CDC Quảng Ninh sẽ ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của người dân.

Đồng chí vũ Quyết Thắng, Giám đốc CDC Quảng Ninh phá biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu và sự phát triển của đơn vị. Mong muốn tập thể lãnh đạo, CBVCLĐ Trung tâm luôn đoàn kết, kế thừa truyền thống, phát huy những kết quả đạt được, xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển, xứng đáng là lá cờ đầu trong hệ Y tế dự phòng của tỉnh.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, với lòng biết ơn và tri ân đối với các thế hệ tiền nhiệm, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật đã gửi những món quà ý nghĩa tới hơn 60 cán bộ hưu trí của đơn vị.

Hoạt động gặp mặt, giao lưu cán bộ hưu trí là hoạt động diễn ra thường niên của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Đây là dịp để các đại biểu về dự và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời kỳ công tác, tiếp tục theo dõi sự phát triển của Trung tâm trong thời gian tới và giáo dục các cán bộ trẻ hướng về cội nguồn, truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”.

Các cán bộ hưu trí cùng nhau ôn lại kỷ niệm tại Phòng truyền thống của đơn vị

Khoa TTGDSK, CDC QN

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014