Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Gặp mặt Hội hưu Y tế dự phòng nhân dịp ngày truyền thống 27/02

Cập nhật: 25/2/2017 | 10:34:40 PM

Sáng 25/02/2017, tại Hạ Long, Hội hưu Y tế dự phòng Quảng Ninh tổ chức gặp mặt các đồng chí từng công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02.

Tham dự buổi gặp mặt có bác sỹ Ninh Văn Chủ- Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh cùng toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm.
Bs Ninh Văn Chủ- Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh  chúc mừng Hội hưu y tế dự phòng Quảng Ninh nhân dịp ngày truyền thống ngành y 27/02
Gửi lời chúc mừng tới tập thể đội ngũ cán bộ từng công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng qua các thời kỳ nhân ngày kỷ niệm, bác sỹ Ninh Văn Chủ khẳng định: Những nỗ lực của các thế hệ đi trước đã góp phần vào sự phát triển và những thành tích có được của Trung tâm. Đồng thời, bác sỹ Ninh Văn Chủ cũng báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của Trung tâm  trong năm 2016 và kế hoạch của Trung tâm trong những năm tiếp theo. Giám đốc Ninh Văn Chủ  nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Trung tâm. Bác sỹ Ninh Văn Chủ cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Trung tâm trong thời gian tới.
Chủ tịch và phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh  đại diện cho tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh chúc mừng bác sỹ Ninh Văn Chủ đạt danh hiệu Thầy thuốc ưu tú
Thay mặt cán bộ hưu trí bác sỹ Nguyễn Thái Lâm - Nguyên Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh bày tỏ: Trong thời gian qua các cán bộ hưu trí vẫn luôn dõi theo những bước phát triển của Trung tâm, rất vui mừng và phấn khởi trước những thành tựu của ngành Trung tâm đã đạt được trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Thay mặt các cán bộ hưu trí bác sỹ Nguyễn Thái Lâm cũng bày tỏ niềm vui, sự tin tưởng tới các thế hệ đi tiếp sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được  đồng  thời gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng và lời chúc sức khỏe, chúc Trung tâm  nhiều thắng lợi mới và thành công mới trong những năm tiếp theo. Qua đây bác sỹ Nguyễn Thái Lâm cũng thay mặt tập thể Hội hưu Y tế dự phòng gửi lời chúc mừng đến bác sỹ Ninh Văn Chủ- Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng vừa vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng Thầy thuốc ưu tú năm 2017.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Thu tục hành chính
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014