Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế dự phòng

Cập nhật: 26/2/2016 | 8:27:16 AM

Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (1955-2016), sáng 25/2, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh


Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy-Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Trung tâm nhân dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đồng chí đã thăm phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 17025 – 2005 và gặp mặt đội ngũ cán bộ chủ chốt của đơn vị. Sau khi nghe báo cáo tóm tắt các hoạt động và những thành tựu của đơn vị trong thời gian qua, đồng chí Phó chủ tịch đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm đã đạt được nhiều thành tích nổi bật; đặc biệt là công tác tiêm chủng mở rộng, kiểm soát dịch bệnh, vệ sinh môi trường, Y tế trường học... trên địa bàn tỉnh. Qua đó đồng chí cũng mong muốn Trung tâm tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được. Đồng chí đề nghị Trung tâm phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong, ngoài ngành; phát huy sở trường, năng lực của đội ngũ cán bộ nhân viên; phát huy công năng của cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại được trang bị... thực hiện tốt các nhiệm vụ theo góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.


Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác thăm phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 17025-2005

Thay mặt tập thể cán bộ nhân viên  BS.CKII Ninh Văn Chủ - Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy; Hội đồng nhân dân; Ủy ban nhân dân trong thời gian qua đã sát sao quan tâm, chỉ đạo, đầu tư trang thiết bị... và cơ sở vật chất cho Trung tâm. Tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình phát huy  những thành tích đã đạt được xứng đáng với tấm Huân chương Lao động hạng nhất vừa được Chủ tịch nước trao tặng năm 2015 trong dịp kỉ niệm 50 năm thành lập Trung tâm.

(Nguồn: Hiệp-TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Thu tục hành chính
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014