Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Quảng Ninh: Bệnh nhân được cách ly y tế có kết quả âm tính với virus Corona

Cập nhật: 31/1/2020 | 7:46:03 AM

Theo thông tin từ Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus Corona tỉnh Quảng Ninh, kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đối với bệnh nhân Vũ Thiết Gia, 8 tuổi, được đưa vào cách ly và điều trị tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái ngày hôm qua, 29/1, xét nghiệm bệnh phẩm cho kết quả âm tính với virus 2019 – nCov. Điều này có nghĩa là bệnh nhân Vũ Thiết Gia không bị bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona.

Lực lượng chức năng kiểm soát dịch bệnh tại Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái.
Lực lượng chức năng kiểm soát dịch bệnh tại Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 29/1, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực nhập cảnh cửa khẩu quốc tế Móng Cái, lực lượng kiểm dịch đã phát hiện công dân Vũ Thiết Gia, SN 2012, qua máy đo thân nhiệt tự động xác định thân nhiệt 38,5 độ, có triệu chứng ho

Cũng theo thông tin từ Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus Corona tỉnh Quảng Ninh, trong ngày hôm nay có thêm một trường hợp nữ, quê quán Thanh Hóa, từ Trung Quốc về qua cửa khẩu Quốc tế Móng Cái có biểu hiện sốt cao đã được đưa vào cách ly và điều trị tại Trung tâm y tế TP Móng Cái. Kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy bệnh nhân bị mắc cúm thông thường.

Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn người này không nhiễm virus 2019 - nCoV, Sở Y tế Quảng Ninh đã gửi mẫu bệnh phẩm cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và vẫn tiến hành cách ly y tế cho đến khi có kết quả khẳng định.

(Nguồn: baoquangninh.com.vn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Thu tục hành chính
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014