Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Sở Y tế Quảng Ninh tập huấn Luật khiếu nại; Luật tố cáo...

Cập nhật: 2/11/2012 | 8:35:25 AM

Ngày 31/10/2012, Sở Y tế Quảng Ninh phối hợp với Thanh tra tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và Quy trình tiếp công dân , xử lý đơn thư.

Tham dự hội nghị có trên 100 đại biểu là lãnh đạo và chuyên viên các phòng chức năng của Sở Y tế; Giám đốc và thanh tra của thủ trưởng các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được báo cáo viên của Thanh tra tỉnh truyền đạt khái quát nội dung cơ bản của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, quy trình tiếp dân và xử lí đơn thư, triển khai Nghị Định 68/2011/NĐ- CP về minh bạch tài sản, thu nhập cá nhân và một số vấn đề về công tác tiếp dân, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, giới thiệu một số điểm mới của Luật Tố tụng hành chính. Tại hội nghị lãnh đạo Thanh tra tỉnh cũng đã giải đáp thắc mắc của các vị đại biểu liên quan đến Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và Quy trình tiếp công dân , xử lý đơn thư.
Mục tiêu của lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ về nghiệp vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các đơn vị trong ngành Y tế trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, cải thiện chất lượng hiệu quả việc giải quyết, xử lý tốt các đơn thư khiếu nại, tố cáo trong từng cơ quan, đơn vị ./.

(Nguồn: ytequangninh.org.vn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Thu tục hành chính
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014