Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tổ chức một số hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 24/10/2023 | 8:51:46 AM

Ngày 20/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ mít tinh và Hội thi cắm hoa, giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Quyết Thắng, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm; Nguyễn Thị Dung, Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó giám đốc Trung tâm; Trương Hoàng Kiên, Phó Giám đốc Trung tâm.

Tại chương trình đồng chí Bùi Minh Thái, Trưởng ban nữ công Trung tâm đã ôn lại truyền thống của ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 cũng như những đóng góp của phụ nữ Trung tâm đối với sự phát triển của đơn vị.

Qua bao thời kỳ lịch sử phụ nữ Việt Nam luôn đóng vai trò hết sức quan trọng. Họ là những chiến sĩ chống ngoại xâm kiên cường dũng cảm ;là những người lao động cần cù, sáng tạo giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hóa dân tộc. Họ là những người vợ, người mẹ dịu hiền- đảm đang -trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc.

Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Ninh trong thời đại mới ngoài việc thực hiện thiên chức, vai trò của mình thì không ngừng học hỏi, rèn luyện để trở thành người có văn hóa, hoàn thiện về tri thức có kỹ năng sống, thông minh ,linh hoạt và có sức khỏe tốt để tiếp cận kịp thời kiến thức khoa , phục vụ công tác chuyên môn tại đơn vị.Nhiều chị em đang giữ vị trí quan trọng trong đơn vị. Tính đến 9/2023, số lượng đảng viên nữ 53 đồng chí, chiếm 62%; tỷ lệ cán bộ nữ trong cấp ủy 10 đồng chí, chiếm 71%; cán bộ nữ là trưởng phó khoa phòng 18 đồng chí, chiếm 64%; cán bộ nữ là chủ nhiệm các đề tài nghiên cứu khoa học năm 2023 là 11 đồng chí, chiếm 68%.

Hướng tới lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh, Nữ cán bộ Trung tâm luôn phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn mà Đảng và nhà nước giao phó. Hưởng ứng kế hoạch Phát động phong trào thi đua chuyển trụ sở mới, toàn thể cán bộ nữ trung tâm tích cực tham gia, chịu trách nhiệm bảo quản, đóng gói tài liệu, vật tư đảm bảo an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm, khoa học không làm ảnh hưởng gián đoạn đến việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị.

Cũng tại chương trình Hội thi cắm hoa với chủ đề Đoàn viên công đoàn – NLĐ lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 – 30/10/2023) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong không khí vui tươi, sôi nổi 6 đội thi thuộc 6 tổ công đoàn của Trung tâm với bàn tay khéo léo, tài hoa của mình đã mang đến Hội thi các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa đánh giá, nâng cao vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện nay.

Đồng chí Vũ Quyết Thắng, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng đại diện phụ nữ đơn vị

Sau khi trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ công đoàn số 1, giải nhì cho tổ công đoàn số 2.

Đồng chí Vũ Quyết Thắng, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng các đội thi

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Quyết thắng, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến trên 130 chị em phụ nữ của Trung tâm. Đồng chí khẳng định Trung tâm có được sự phát triển như hôm nay là sự đóng góp rất lớn của chị em phụ nữ đặc biệt là trong thời gian phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian tới, đồng chí Giám đốc mong muốn các chị em sẽ tiếp tục phát huy năng lực, đoàn kết, thống nhất cùng với tập thể Trung tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Công Sơn

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014