Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Đoàn Thanh Niên Y tế dự phòng Quảng Ninh và phong trào “Những giọt máu hồng”

Cập nhật: 10/6/2013 | 10:17:55 AM

Hưởng ứng phong trào “Những giọt máu hồng” hè 2013 do Đoàn Thanh Niên khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh, Đoàn thanh niên Sở Y tế phát động. Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên tham gia đăng ký hiến máu nhân đạo.

Lễ tôn vinh tình nguyện viên hiến máu tiêu biểu…

Sáng nay 8/6/2013, các bạn đoàn viên thanh niên chi đoàn Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh đã tập trung từ rất sớm tại Trung tâm Tổ chức hội nghị Thành phố Hạ Long để được tư vấn, kiểm tra sức khoẻ và làm các thủ tục để được tham gia hiến máu và dự lễ tôn vinh tình nguyện viên hiến máu tiêu biểu.

Đoàn viên trung tâm tích cực hưởng ứng phong trào " Hiến máu nhân đạo"

Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, là truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam. Trong những năm qua, đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được các bạn đoàn viên thanh niên chi đoàn cơ sở Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Ninh hưởng ứng và tham gia rất tích cực, có những bạn đã tham gia rất nhiều lần.

Qua đó, cho thấy phong trào “hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. 

(Nguồn: Vũ Quang Thắng -Bí thư Đoàn thanh niên)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014